Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

11 bộ phim 'hot' nhất Cannes 2012


Đây là bộ phim chuyển thể từ một tác phẩm ra mắt năm 2003 của tiểu thuyết gia nổi tiếng Don Delillo và được thực hiện bởi đạo diễn người Canada David Cronenberg – vị đạo diễn luôn cho ra đời những tác phẩm hấp dẫn kỳ lạ. Phim kể về chàng tỷ phú 28 tuổi trong hành trình băng qua Manhattan trong một chiếc limo dài sang trọng.


On the Road


Killing Them Softly


Đạo diễn người Úc AusJohn Hillcoat và biểu tượng Rock kiêm biên kịch Nick Cave đã tái hợp để thực hiện bộ phim này sau "Western The Proposition" năm 2005 và "The Road" năm 2009. (AusJohn từng giành giải Sư Tử Vàng tại LHP Venice 2009 với phim "The Road").


Matthew McConaughey tiếp tục chứng tỏ anh đang muốn rời bỏ hình ảnh và những vai diễn cơ bắp vốn bằng bộ phim điện ảnh giàu kịch tính mang tên "Mud".


The Paperboy


Moonrise Kingdom


Madagascar 3


Gây chú ý lớn khi lột xác từ cô phù thủy nhỏ Hermione Granger thành nữ tướng cướp, Emma Watson xuất hiện trong "Bling Ring" của đạo diễn Sofia Coppola cùng với Leslie Mann và Taisa Farmiga. 


Được chỉ đạo bởi đạo diễn Daniel Benmayor, "Tracers" xoay quanh nhân vật người chuyển phát nhanh bằng xe đạp ở thành phố New York do “người sói” Taylor Lautner thủ vai. Anh bị mắc nợ một băng nhóm tội phạm. Tình yêu và sự đấu tranh xảy ra khi anh gặp một cô gái lạ đầy gợi cảm và bị quyến rũ bởi thế giới parkour đầy mạo hiểm của cô.


Rust & Bone

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean