Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

5 clip bày tỏ tình yêu từng gây sốt với teen Việt


Chàng trai đã chuẩn bị rất kỳ công cho màn tỏ tình...



Lời tỏ tình trong khung cảnh lãng mạn.


Ngày 20/8/2011, 100 cặp cô dâu chú rể đã cùng nhau tham gia chương trình “tình yêu và thử thách” để thực hiện màn cầu hôn tập thể. Chương trình được bắt đầu bằng chuyến rước cô dâu chú rể bằng xích lô từ khách sạn, qua đường Yên Phụ, xuống dốc Hàng Than, đến Lương Văn Can, qua Bà Triệu, Nguyễn Du và cuối cùng là tập trung ở công viên Thống Nhất. 


Màn rước dâu độc đáo.


Trông ai cũng rất rạng ngời nhé.


100 cặp đôi xếp thành hình trái tim.


Pose hình cực xì tin nè


Màn nhảy được dàn dựng rất công phu.


Sau khi cùng tham gia vào màn nhảy, anh Nam đã bước tới bên cạnh chị Trang và thổ lộ: "Em nhớ nơi mình gặp lần đầu không? Sảnh đó ở phía trên kia, nhưng không đủ chỗ để nhảy. Anh muốn em biết rằng anh muốn sống bên em trọn đời, cùng làm mọi việc với nhau. Anh rất yêu em, và nếu em cho phép, anh muốn làm em được hạnh phúc. Anh hứa những ngày tới của chúng ta sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười, sự phiêu lưu và cả những điệu nhảy kinh khủng. Em là cô gái đẹp nhất anh từng thấy và em đã sở hữu trái tim anh. Em sẽ cưới anh chứ?"


Quá bất ngờ trước màn cầu hôn tuyệt vời mà anh Nam dành cho mình, chị Trang đã không nén nổi xúc động và bật khóc vì quá hạnh phúc, cùng với đó là câu trả lời: “Duh” (một từ lóng mà người Mỹ dùng để trả lời cho những điều hiển nhiên). Sau đó cả hai đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chúc mừng của những người bạn. Nhiều sinh viên chứng kiến cảnh này cũng đã không kìm nổi nước mắt nữa đấy.



Hai nhân vật chính của màn cầu hôn gây sốt này đã xuất hiện trực tiếp trong bản tin sáng của đài CNN.


Sau khi cùng tham gia nhảy xong, lúc này anh Cường mới chính thức cầu hôn với chị Hà bằng các tấm bảng chữ ghép thành: “Will you marry me?”, rồi quỳ xuống ngỏ lời trong sự hò reo và cổ vũ của những người xung quanh. Khỏi phải nói cũng biết chị Hà xúc động như thế nào rồi! 



Niềm hạnh phúc vỡ òa khi nhận được lời cầu hôn cực độc đáo và chân thành từ người yêu.


Những câu chuyện bày tỏ tình yêu kể trên thật lãng mạn phải không bạn?

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean