Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Cao Thái Sơn tươi tắn dù bị dọa tung clip nóng


Trong khi khán giả chưa hết bàng hoàng khi Adam Nguyễn - người tình đồng tính của Cao Thái Sơn liên tục tung hình ảnh và dẫn chứng chứng minh tình cảm của anh với nam ca sĩ trong khoảng thời gian 2 năm mặn nồng thì nam ca sĩ Hà thành vẫn hiên ngang xuất hiện trong buổi ra mắt phimMan In Black. Sự kiện này có đầy đủ giới truyền thông tham gia.


Trong khi khán giả chưa hết bàng hoàng khi Adam Nguyễn - người tình đồng tính của Cao Thái Sơn liên tục tung hình ảnh và dẫn chứng chứng minh tình cảm của anh với nam ca sĩ trong khoảng thời gian 2 năm mặn nồng thì nam ca sĩ Hà thành vẫn hiên ngang xuất hiện trong buổi ra mắt phim Man In Black.Sự kiện này có đầy đủ giới truyền thông tham gia.


Thay vì trốn tránh sự chú ý của dư luận, Cao Thái Sơn lại tỏ ra vô tư như không có chuyện gì xảy ra. Anh vẫn cười tươi dù mình đang là tâm điểm của những ánh mắt hiếu kỳ. Nam ca sĩ xuất hiện tình tứ cùng Ngọc Bích - giải Vàng Siêu mẫu 2009.



Giọng ca Gió lạnhcòn chu mỏ tạo dáng chụp hình. Anh rất gần gũi và nắm tay nữ người mẫu suốt sự kiện.


Cao Thái Sơn ăn diện bảnh bao và nam tính, gương mặt không lộ vẻ mệt mỏi dù scandal của anh đang là tiêu điểm của dư luận. Nam ca sĩ muốn chứng tỏ bản lĩnh vững vàng sau nhiều nắm làm việc ở môi trường nghệ thuật nhiều thị phi.


Trong khi đó, Ngọc Bích đã trở lại sau một thời gian vắng bóng. Giải Vàng Siêu mẫu khoe vẻ gợi cảm với chiếc đầm ôm sát cơ thể. Cặp đôi trở thành tâm điểm của mọi ống kính.



Nam ca sĩ Hà Nội nhận được nhiều câu hỏi quan tâm từ đồng nghiệp và truyền thông tại sự kiện. Tuy vậy, Cao Thái Sơn cho biết anh không muốn lên tiếng vào thời điểm nào Ngày 23/5, anh sẽ tổ chức họp báo để trả lời về những ồn ào liên quan đến Adam Nguyễn trong những ngày qua.



Nam ca sĩ chụp hình cùng người mẫu Mỹ Xuân.


Anh quấn quýt với hai chân dài và bình thản như không có scandal động trời khiến rất nhiều người bất ngờ về bản lĩnh và sự chai lì của anh.


Trước những phát ngôn gây sốc của "người tình đồng giới" cùng những hình ảnh thân thiết, tình tứ của Adam và Cao Thái Sơn, khán giả đang mong chờ sự lên tiếng của anh vào ngày 23/5 tới đây. Không biết nam ca sĩ sẽ dập tắt tin đồn và lấy lại hình ảnh của mình như thế nào sau những ồn ào vừa qua.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean