Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Diễn viên 'Chuyện tình mùa thu' theo nghiệp ca hát


'Chuyện tình mùa thu' của Khương Ngọc - Thanh Trúc


Là một diễn viên trẻ, Trọng Nhân để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả bằng nét diễn chân thật và có thần thái. Bước vào con đường nghệ thuật chỉ trong thời gian ngắn nhưng anh đã may mắn sở hữu cho mình nhiều giải thưởng như giải nhìCầu Vồng (VTV) và top 5 Mai Vàng 2010… thông qua những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim Chuyện tình mùa thu, Giấc mơ biển, Chàng trai không biết ghen, Đất mặn...


Bên cạnh những thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Trọng Nhân còn được biết đến với vai trò là một ca sĩ có khả năng tự sáng nhạc. Ca khúc đầu tay anh giới thiệu đến khán giả chính là ca khúc chủ đề trong phim Chuyện tình mùa thudo chính anh viết. 



Nhận được nhiều sự ưu ái từ giới chuyên môn và từng ra mắt video clipThức giấc như lời chào sân với âm nhạc nhưng dường như chưa gây được tiếng vang lớn, anh nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng những khán giả hâm mộ.


Cùng với chất giọng trầm ấm, niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và hình ảnh lịch lãm, phong trần, Trọng Nhân đang từng bước chinh phục khán giả qua những bản tình ca mang màu sắc rất riêng của mình.






Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean