Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Đêm party 'Blue Moon' của trường ĐH Kinh tế - ĐQGHN


“Đêm dạ hội sinh viên UEB – Blue Moon Party” là chương trình nghệ thuật lần đầu tiên diễn ra tại trường ĐH Kinh tế - ĐH quốc gia Hà Nội. Đêm dạ hội là nơi sinh viên được giao lưu, gặp gỡ, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và hòa mình vào những giai điệu tuyệt vời. Sau chặng đường một năm học, “Blue Moon Party” là nơi đem đến khoảng thời gian thư giãn và niềm vui, giúp các bạn sinh viên xích lại gần nhau hơn và là nơi cho các bạn sinh viên, đặc biệt là thành viên các CLB của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tự tin tỏa sáng. 


Mở đầu đêm dạ hội là cuộc thi “Perfect Couple” với sự xuất hiện của 5 cặp đôi đến từ các khoa trong trường: Văn Đạt – Ngọc Yến, Hữu Lợi – Hương Mai, Minh Hải – Thùy Linh, Phan Hưng – Hà My và Trung Hiếu – Ngọc Ánh. Sự trình diễn xuất sắc của các cặp đôi đã mang lại cho hội trường một không khí cực kì nóng và sôi động. Đặc biệt, cặp đôi Trung Hiếu – Ngọc Ánh với màn biểu diễn nhảy kết hợp nhạc kịch đã khiến cho khán giả thực sự “đứng ngồi không yên” đấy.






Cặp đôi Văn Đạt – Ngọc Yến


Hữu Lợi – Hương Mai với màn hát và rap tự sáng tác nhé.



Minh Hải và Thùy Linh thì thể hiện tài năng diễn kịch



Phan Hưng – Hà My và nhảy hiện đại


Trung Hiếu – Ngọc Ánh với màn nhảy kết hợp nhạc kịch


Đến tham gia chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga – người quen thuộc với chúng mình qua biệt danh “cá sấu chúa” và ca sĩ Minh Vương (M4U) để chung vui với các bạn sinh viên và giới thiệu cuộc thi ảnh “Nữ sinh trong mơ”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ xinh đẹp của chúng ta còn trao 10 phần quà của nhà tài trợ cho các bạn có thành tích học tập xuất sắc của trường. Ca sĩ Minh Vương cũng góp vui với chương trình và nhảy cùng các bạn sinh viên qua nhiều ca khúc rất quen thuộc với giới trẻ như “Chỉ còn trong mơ”, “Nỗi đau xót xa”...


Chị Quỳnh Nga là khách mời.


Sau "Perfect couple" là màn trao giải “The Most Wanted Club”. Đây là phần thể hiện của các Câu lạc bộ trong trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN được diễn ra trong cả quá trình tổ chức sự kiện. Kết quả cuối cùng, câu lạc bộ SIFE đã dành giải nhất, CLB Sinh viên tình nguyện đạt giải nhì và CLB tiếng Anh BeOne dành giải ba. Liền sau đó, ba câu lạc bộ đoạt giải cao nhất đã thể hiện những màn nhảy flash mob rất đặc sắc trên nền nhạc vô cùng sôi động, khiến ai cũng phải nhún nhảy cùng.


Chương trình thực sự nóng nhất là khi hai MC dễ thương giới thiệu màn nhảy “Let’s dance”. Đây là khoảng thời gian dành riêng cho âm nhạc và các vũ điệu sôi động và là lúc tất cả những người có mặt trong đêm Prom cùng tham gia các màn flashmob, văn nghệ và nhảy.


Phần trình diễn của CLB nhảy hiện đại S-dancing.


Kịch “Táo sinh viên” mang lại tiếng cười và phút giây thực sự thoải mái cho toàn hội trường



Kết thúc bình chọn “Perfect couple”, kết quả cuối cùng đúng như dự đoán, cặp đôi Trung Hiếu – Ngọc Ánh đã dành giải nhất trong sự hò reo của hàng trăm sinh viên. Một kết quả rất xứng đáng phải không nào?


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean