Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Gặp gỡ Trang Phổng - 'cô bạn giống Tiffany' gây sốt


Nhiều người thích lối diễn xuất tự nhiên của Trang Phổng trong MV.


Là model cho một số báo, quay quảng cáo...





Ở ngoài, trông Trang Phổng dễ thương như búp bê vậy.


Trang Phổng có nhiều nét hao hao giống với Tiffany.


"Mắt cười" hay không thì mình không rõ nữa, hehe. Khi làm model, mỗi bộ ảnh hay mỗi MV mình quay đều có concept riêng, mình thường diễn xuất theo ý tưởng mà stylist hay đạo diễn yêu cầu. Thế nhưng, mình cũng thường chú trọng vào cách biểu đạt bằng ánh mắt đấy. Mình nghĩ ánh mắt có thần thái là một lợi thế của mình.





Trong MV, Trang xuất hiện với phong cách khá sporty và cá tính. Ở ngoài đời bạn có như vậy không? Bạn yêu thích điều gì?


Bài hát của anh Cường có giai điệu catchy, sôi nổi, hình tượng của mình trong MV cũng được xây dựng cho phù hợp với phong cách của bài hát. Còn ở ngoài đời, mình cũng thích chạy bộ giống như nhân vật trong MV đấy (cười). Nhưng mình không kiêu kì như trong MV đâu, bạn bè mình thường nhận xét là mình thân thiện và hòa đồng, hehe.




Vậy Trang muốn đi theo con đường nào trong tương lai? Bạn có muốn tham gia vào showbiz không?

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean