Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Giới trẻ mê mệt drama “tình yêu xuyên không”


Hầu hết những bộ phim gần đây đều có nội dung đánh vào tâm lý giới trẻ, như tái hiện chân thực nhất tình hình âm nhạc Kpop hiện nay, các ca sĩ trẻ đã đánh đổi, bước lên con đường nổi tiếng như thế nào: Dream high , Cô nàng đẹp trai, Ban nhạc mỹ nam, Thần tượng, hay mới đây nhất là The Strongest K-pop đang được quan tâm rất lớn từ fan hâm mộ…


Năm 2011 là năm cho “tình yêu xuyên không” phát triển khá mạnh mẽ với một loạt phim lớn như: Bộ bộ kinh tâm, Cung tỏa tâm ngọc, Cứu binh vượt thời gian, Thời không địa đạo... Trước đó, năm 2010, Kiếm hiệp tình duyên và Cổ kim đại chiến tần dũng tình cũng gây chú ý tới người xem bởi những tình yêu lãng mạn “xuyên không” như thế….


Poster đầy màu sắc của phim


Cặp đôi diễn viên chính


Còn Yong Tae Young (Yoochun thủ vai) là con trai của một gia đình giàu có, mâu thuẫn với người thân nên sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Anh tình cờ gặp Park Ha và ấn tượng bởi nụ cười hồn nhiên, trong sáng. Nhưng anh bị người anh con mẹ kế Yoong Tae Moo (Lee Tae Sung đóng) hãm hại, mất xác dưới biển. 


Poster phim


3 diễn viên chính của phim


Choi Hee Jin quyết định tham gia vào bộ phim New Jang Hee Bin để giành lấy tình yêu đầu tiên của cô, người đã rời bỏ cô ngay khi cô trở nên nổi tiếng. Lúc cô ấy sắp hoàn thành ước nguyện được nổi tiếng và vinh danh như một nữ diễn viên với phim New Jang Hee Bin thì cô yêu Kim Boong Do. Đây là lần đầu tiên Yoo In Na vào vai nữ chính.


Poster phim


Bộ ba đình đám:


Vì một sức mạnh thần kỳ, Jin Hyuk thấy mình đã bị di chuyển ngược 150 năm, quay về triều đại Chosun. Anh bắt đầu với việc điều trị bệnh cho những con người nơi đây, nhưng vì thiếu thốn những dụng cụ cần thiết cùng những kiến thức y học thô sơ ở thời kỳ này, buộc anh phải tìm kiếm những phương pháp mới để giúp đỡ các bệnh nhân. Những thách thức phải vượt qua đã giúp Jin Hyuk trở thành một bác sĩ đích thực.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean