Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Huy Khánh 'tát tai' Hoa hậu biển Lê Trang


Huy Khánh, chàng diễn viên đào hoa nổi tiếng với những scandal tình ái sẽ có dịp tái ngộ khán giả trong bộ phim truyền hìnhCạm bẫy phát sóng vào ngày 28/5 tới.


Trong phim, Huy Khánh vào vai Đức Hùng, một con người tính tình ngang ngược, hẹp hòi, nham hiểm, mê tửu sắc. Trong một lần say xỉn Hùng đã cưỡng hiếp Ngọc Trang (Bích Huyền đóng), sau đó hãm hại Hoàng Trang (Thùy Trang) có thai. Cuối cùng, Hùng đã bị Ngọc Trang đâm chết để trả thù.


Cô diễn viên trẻ là Hoa Hậu Biển 2006, Lê Trang sẽ hóa thân vào vai Kim Dung cá tính. Kim Dung vốn là người đầy tham vọng, ích kỷ, tính toán, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt mục đích.


Vai Hoàng Trang do Thùy Trang đảm nhận. Một lần đi công tác xa và bị rơi vào tay Đức Hùng nên có thai, Hoàng trang đành phải lấy Đức Hùng dù biết cuộc hôn nhân này sẽ chẳng có kết thúc tốt đẹp. VớiĐối mặt, Thùy Trang đã lần đầu tiên làm mới hình ảnh của mình với sự xuất hiện đầy cá tính, mạnh mẽ.


Dù là một con người thủ đoạn, mưu mô nhưng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Huy Khánh đã bị Lê Trang hãm hại và đuổi ra khỏi công ty.


Tức giận vì thái độ xấc xược của người đẹp...


Huy Khánh bèn lao vào tát thật mạnh vào Lê Trang trong nỗi bất bình tột độ.


Lê Trang, với những tội ác của mình cũng đã bị giang hồ tìm đến tận nhà để "thanh toán".


Chị bị tạt axit và gào thét trong đau đớn


Khuôn mặt của Lê Trang bị biến dạng sau khi tạt axit như một hậu quả tất yếu của cuộc sống: "gieo nhân nào, gặt quả ấy".Cạm bẫy – bộ phim truyền hình dài 30 tập do hãng phim M&T Pictures sản xuất chủ yếu khai thác mối quan hệ trong cuộc sống giữa hai gia đình với bao oan trái, đắng cay, nghiệt ngã, đặc biệt là cách suy nghĩ, hành động của những người trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean