Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

'Adele Lômônôxốp' giành Quán quân Lomo's Got Talent


Gây ấn tượng với tiết mục hát là sự pha trộn giữa các ca khúc (mix song) độc đáo, lôi cuốn, cô bạn lớp 11D - THPT Lômônôxốp thực sự gây bất ngờ và chiếm trọn cảm tình từ phía Ban giám khảo và khán giả. Và ngôi vị cao nhất cuộc thi đã xướng tên Hoàng Hà Lan Anh.


Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh- một trong năm vị giám khảo không tiếc lời khen ngợi Lan Anh và ví cô bạn như cô gái vàng Adele. Anh ấy còn cho Lan Anh số điện thoại, kèm một lời đề nghị hợp tác nếu Lan Anh muốn theo đuổi con đường âm nhạc và đứng trên sân khấu chuyên nghiệp.


Cùng xem những hình ảnh mà chúng tớ ghi được trong chung kết Lomo's Got Talent tối qua nhé!


Chung kết Lomo's Got Talent cũng đồng thời là Đêm dạ hội L.O.M.O, chính vì thế các bạn ấy còn có rất nhiều gian hàng độc đáo phục vụ cho dạ tiệc đấy nhé


Gian hàng nước uống và đồ ăn nhanh


Có cả quạt mát nữa nhé, vì thời tiết hôm qua rất nóng.


Rất nhiều phụ huynh cũng đến tham dự chương trình



Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong hàng ghế Ban giám khảo


Cô bạn lớp 11, Nguyễn Nguyệt Thi mở màn cho chương trình với màn hát và nhảy “Disney medley”. Ca khúc được cất lên vô cùng sâu lắng, nhưng phần nhảy thì hoàn toàn mạnh mẽ và sexy.


Nhóm nhảy X2 Crew tạo nên món ăn đổi vị với những điệu Popping đường phố trên âm hưởng nhạc dân gian đương đại Việt Nam. Đây là một sự phá cách, hòa trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, được ban giám khảo đánh giá cao.


Nhóm Swagg cũng không kém cạnh. Ba chàng trai với những đôi chân "số 1" đã mang thể loại C-walk tới gần hơn với teen Việt. Khán giả, ban giám khảo như bị hút hồn vào ba đôi chân linh hoạt nhún nhảy đầy ma thuật.


Nhạc kịch “This summer” vui nhộn, tiết tấu nhanh, đúng với cái chất “nhất quỷ nhì ma” của Supra Kebin DC đã khiến không ít teen liêu xiêu.


Lấy bối cảnh ở lớp học, những thành viên "lắm chiêu" của Supra Kebin DC đã gợi lại rất nhiều kỉ niệm của tuổi học trò.


Không chỉ các anh chị cấp 3, mà cô bé Nguyễn Phương Anh cùng nhóm múa của mình cũng vô cùng thành công trong tiết mục “Đưa cơm cho mẹ đi cày”.


Cô bé lớp 6 hồn nhiên, nhí nhảnh, trong trẻo như ánh nắng ban mai, thật sự đã dẫn hồn người về cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, một tuổi thơ đầy nắng…


Ban nhạc L.O.M.O của 4 chàng trai với đội trưởng, ghita chính Đặng Thế Tường thể hiện ca khúc “One thing” lôi cuốn.


"Món ăn lạ" Kiều Quốc Huy với tiết mục quay những quả cầu thủy tinh mang tên “Ảo giác” làm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh “toát mồ hôi tay”.


“Don’t rain on my parade” do Chu Phương Anh thể hiện, giọng ca triển vọng với âm vực tốt, quãng ngân dài, hơi dày, tràn đầy sức sống.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean