Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Lý Băng 'tiếp quản' vị trí của Phạm Băng


Xuất hiện trong bộ váy màu xanh cổ vịt (màu petro) với thiết kế cổ chữ V khoét sâu phía trước, hở rộng đằng sau. Mặc dù không sở hữu đường cong “bốc lửa” như các nghệ sỹ phương Tây nhưng người đẹp Hoa ngữ vẫn biết cách tạo điểm nhấn cho mình lối trang điểm ấn tượng. Lý Băng Băng thậm chí còn táo bạo làm nâu da toàn thân và dùng màu son môi trầm để thu hút sự chú ý của mọi người.



Lý Băng Băng xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ ngày 21/5


Trước đó một ngày, khi tham gia bữa tiệc do tạp chí Vanity Fair tổ chức, Lý Băng Băng lại xuất hiện với hình ảnh rất thân thiện, nữ tính. Khi nhận được câu hỏi: “Chị có cảm nghĩ gì khi nhiều sao nữ đến với sự kiện điện ảnh, bước trên thảm đỏ mà chẳng có tác phẩm nào?”, Lý Băng Băng đã cho biết: “Thực ra đây cũng chỉ là công việc. Bất luận nhìn từ góc độ nào thì chúng ta cũng không nên quá khắt khe với những nữ diễn viên đó”.



Một số hình ảnh của Lý Băng Băng trên thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim You Haven't Seen Anything Yet/Vous N'avez Encore Rien Vu vào ngày 21/5 (giờ địa phương):



Vốn tiếng Anh tốt, Lý Băng Băng rất tự tin khi đối diện với phóng viên nước ngoài


Vốn tiếng Anh tốt, Lý Băng Băng rất tự tin khi đối diện với phóng viên nước ngoài


Lý Băng "tiếp quản" vị trí của Phạm Băng, Phim, Ly bang bang,pham bang bang,cannes,cannes 65,lhp cannes 65, You Haven't Seen Anything Yet/Vous N'avez Encore Rien Vu, The Artist,dien vien trung quoc,sao hoa ngu,my nhan hoa ngu,tin tuc,tuyet hoa va mat san,phong thanh


Gương mặt được trang điểm ăn ý với màu váy


Gương mặt được trang điểm ăn ý với màu váy


Lý Băng Băng "tiếp quản" vị trí của Phạm Băng Băng, trở thành tâm điểm của thảm đỏ Cannes

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean