Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Mẫu teen Andrea xinh tươi tuổi 17


Hot girl Chi Pu lạnh lùng bên bạn trai


Từ khi khởi nghiệp người mẫu ở Việt Nam, Andrea đã được nhiều người chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh như thiên thần. Theo bố đến Hà Nội sinh sống từ năm 8 tuổi, Andrea coi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình. Cô nói thông thạo tiếng Việt và luôn là học sinh giỏi ở trường với thành tích học tập xuất sắc.



Không chỉ đắt show event, thời trang, chân dài còn được rất nhiều ca sĩ mời đóng minh họa trong các clip ca nhạc. Thời gian vừa qua, Andrea cũng được giới trẻ yêu mến trong vai trò MC cho một số kênh truyền hình.



Cũng vì nhan sắc tươi trẻ mà Cường Seven đã ngỏ ý mời Andrea xuất hiện trong MV đầu tay "Beautiful Girl" của anh. Trong MV, Andrea vào vai cô nàng sành điệu, bước xuống từ xe hơi sang trọng.



Cô nhanh chóng hòa mình vào giai điệu âm nhạc sôi động cùng bạn bè trên đường phố.


Tranh thủ giờ nghỉ trong lúc quay clip, Andrea nhí nhảnh pose ảnh cùng hot girl Chi Pu, bạn gái của Cường Seven.


MV "Beautiful Girl" còn có sự tham gia của hot girl Emily.


Cường Seven (tên thật là Nguyễn Việt Cường), sinh năm 1989. Anh được giới trẻ yêu mến với vai trò dancer và từng đóng vai nam chính trong phim điện ảnh "Vũ điệu đam mê". Anh cũng là người dàn dựng biên đạo trong các MV "Hồ Gươm sáng sớm" (Hoàng Hải), "Đừng ngoảnh lại" (Lưu Hương Giang), "Tuổi 16" (Anna Trương)... Theo đuổi con đường âm nhạc, Cường Seven nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, đặc biệt là nhạc sĩ Young Uno, tác giả của single đầu tay "Beautiful Girl".

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean