Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Ngắm khoảnh khắc đẹp của 'Nữ hoàng nhạc disco'


Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Donna Summer đã giành được 5 giải Grammy, bao gồm giải giọng ca rock nữ xuất sắc nhất năm 1980 với ca khúc “Hot Stuff” và giải Ca khúc nhạc dance xuất sắc nhất năm 1997 cho ca khúc “Carry On”.


Hãy cùng một lần nữa gặp lại Donna Summer trong những khuôn hình đẹp nhất thời thanh xuân của mình.


Donna tạo dáng chụp ảnh trong vườn nhà mình vào khoảng năm 1980, Los Angeles, California.


Donna biểu diễn trên sân khấu, vào năm 1977


Donna khi ở nước Anh, vào ngày 29/4/1976


"Nữ hoàng nhạc disco" tại chương trình ca nhạc của Unicef, New York, 9/1/1979


Donna trong một bức ảnh chụp khoảnh khắc thư giãn trên chiếc ghế dài tại nhà của mình, năm 1980, Los Angeles, California.


Tháng 2/1976


Vào khoảng năm 1976


Trong bức ảnh chụp ngày 11/8/1979 này, nữ ca sỹ Donna Summer đang tung bay chân váy của mình khi biểu diễn tại sân khấu Amphitheater, thành phố Universal.


Bức ảnh chụp Donna vào ngày 5/5/1988 tại Los Angeles.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean