Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Những bà mẹ mới của Hollywood


Hilary Duff. Ngôi sao Disney ngày nào đã trở thành mẹ. Cô đặt tên con trai đầu lòng với chồng Mike Comrie là Luca Cruz Comrie.


Charlize Theron. Hoàng hậu độc ác của "Snow White and The Huntsman" quyết định gia nhập hội những bà mẹ đơn thân ở Hollywood hồi tháng 3. Cô nhận nuôi bé trai da màu Jackson đến từ Nam Phi - quê hương cô.


Beyonce Knowles. Hồi tháng 1, nữ ca sĩ R&B bốc lửa đã hạ sinh một bé gái kháu khỉnh cho nhà sản xuất kiêm rapper Jay Z. Cô đặt tên con gái là Blue Ivy Carter.


Aishwarya Rai. Hoa hậu Thế giới 1994 người Ấn Độ trở thành mẹ từ tháng 11 năm ngoái. Bé Aaradhya Bachchan là kết quả tình yêu của cô với nam diễn viên Bollywood Abhishek Bachchan.


January Jones. Nữ diễn viên gợi cảm "X-Men: First Class" giấu kín giới tính đứa con đầu lòng cho tới tận ngày sinh nở vào tháng 9 năm ngoái. Cha của cậu con trai Xander Dane Jones vẫn chưa được January tiết lộ.


Alyssa Milano. Con trai của cô phù thủy Phoebe trong loạt phim "Phép thuật" được đặt một cái tên rất Italy là Milo Thomas Bugliari.


Jessica Alba. Dù trở thành bà mẹ hai con, vẻ đẹp của "thiên thần bóng tối" dường như vẫn không bị ảnh hưởng. Tháng 8 năm ngoái, cô đã sinh con gái thứ hai và đặt tên là Haven Garner.


Victoria Beckham. Sau bao ngày mong mỏi và chờ đợi, điều ước của bà Beck là sinh con gái đã thành hiện thực vào mùa hè năm ngoái. Bé Harper Seven là một trong những nhóc tì hot nhất thế giới hiện nay.


Natalie Portman. Bé Aleph Portman-Millpied là kết quả tình yêu giữa "thiên nga đen" và biên đạo múa Benjamin Millepied. Chỉ hơn 3 tháng sau khi giành giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, Natalie Portman đã gia nhập hội những bà mẹ một con ở Hollywood.


Mariah Carey. Đúng dịp kỷ niệm ngày cưới với Nick Cannon vào ngày 30/4 năm ngoái, diva nổi tiếng làng nhạc thế giới đã sinh đôi hai bé Morrocan và Monroe.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean