Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Những hình ảnh chưa từng tiết lộ của 'sao' và mối tình đầu


Chương Tử Di


Lương Triều Vỹ


Tạ Đình Phong


Nhiều nguồn tin cho rằng mối tình đầu của Tôn Lệ là chàng MC Tiền Phong, cả hai có thời gian cùng nhau sinh hoạt tại đoàn văn công cảnh vệ Thượng Hải. Sau khi Tiền Phong thực hành nghĩa vụ quân sự thì Tôn Lệ cũng rời khỏi đoàn văn công này. Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi cả hai chụp chung vào năm 2000, khi Tôn Lệ và Tiền Phong đều chưa có chưa được nhiều người biết đến.


Chân Tử Đan


Châu Tinh Trì


Mối tình đầu của Lý Gia Hân là Nghê Chấn - người hiện nay là chồng của Châu Huệ Mẫn. Cả hai quen nhau từ lúc Lý Gia Hân là người mẫu quay quảng cáo. Nghê Chấn cũng là người luôn bên cạnh cổ vũ, động viên Lý Gia Hân khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.


Người yêu đầu tiên của Thang Duy là nam diễn viên Chu Vũ Thần ít ai biết đến, cả hai yêu nhau từ khi còn là học sinh cấp 3. Sau khi Thang Duy nổi danh từ bộ phim Sắc. Giới đã khiến giới truyền thông bắt đầu lùng sục và khám phá ra mọi thông tin về đời sống tình cảm của cô.


Hùng Đại Lâm


Mối tình đầu của Hùng Đại Lâm là Phạm Tuấn, người cùng cô chia sẻ những khó khăn vất vả từ những ngày đầu cô bước chân vào làng người mẫu. Dù thời gian đó cuộc sống không được dư dả nhưng tình yêu họ dành cho nhau lại rất chân thành, hạnh phúc khi cùng nhau cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp của mình.


Dù đã kết hôn và có cô con gái xinh xắn nhưng Lưu Diệp cũng không hề ngần ngại khi tiết lộ người yêu đầu tiên của anh là nữ nghệ sĩ đa tài Tạ Na. Nói về lý do chia tay, anh cho biết:"Ai cũng nói là tôi bỏ rơi cô ấy, nhưng thật ra chẳng thể nói ai bỏ rơi ai, nhưng dù sao hãy cứ để tôi gánh tội danh này. Tôi chỉ muốn nói rằng, khi hai người nổi tiếng yêu nhau thật sự rất khó khăn."


Châu Hải My

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean