Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Những khoảnh khắc khó quên tại các giải Billboard


Rihanna và Britney Spears


Janet Jackson


Whitney Houston và Bobby Brown


Màn khoe dáng khó đỡ này của Blink 182 khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt. Các anh chàng đã trở thành đề tài nóng trên các báo sau khi Lễ trao giải Billboard 1999 kết thúc.


Britney Spears


Năm 2006, Rihanna vẫn còn là một ca sỹ tuổi teen và dành được giải thưởng Nữ ca sỹ của năm. Tuy nhiên, thứ được nhắc đến nhiều chẳng kém giải thưởng của cô nàng chính là chiếc váy trắng “mặc như không mặc”của Rihanna.


Janet Jackson


Britney Spears và Kevin Federline


Justin Bieber và Selena Gomez


Celine Dion và Shania Twain


Beyonce đã có một khoảnh khắc không thể quên tại Lễ trao giải Billboard 2003. Thoạt nhìn, nhiều người cứ ngỡ rằng nó là sản phẩm của photoshop, nhưng bức ảnh này hoàn toàn thật.



Khoảnh khắc hoang dại này của Pink tại Lễ trao giải Billboard 2001 là một trong những màn biểu diễn được nhắc đến nhiều nhất trong lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc. Trang phục, cách cô nàng phiêu theo giai điệu đã giúp làm nên một khoảnh khắc không thể quên.


Phần biểu diễn của Katy Perry tại Lễ trao giải Billboard 2012 được đánh giá là phần biểu diễn ấn tượng nhất. Katy Perry treo mình lơ lửng trên sân khấu, phía sau là nền trời xanh và mây trắng khiến đã mang đến điều bất ngờ cho khán giả và ngay lập tức làm đám đông bên dưới đã trở nên cuồng loạn.


Justin Bieber

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean