Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Những vũ điệu mê hồn của mỹ nhân Hoa ngữ (3)


Lấy bối cảnh đời Đường, Diệu Vũ Trường An xoay quanh đề tài nghệ thuật ca múa hoàng cung. Phim là cuộc đọ sắc, đọ tài căng thẳng giữa hai người đẹp Biện Ngọc Yên (Chung Gia Hân) và Lý Tại Sơn (Hồ Hạnh Nhi). Trong tác phẩm này, Hồ Hạnh Nhi và Chung Gia Hân đem đến cho khán giả nhiều vũ điệu đẹp mắt. Từng ánh mắt, cử chỉ và dáng điệu của hai người đẹp này đều toát lên sức hút đặc biệt.



Hồ Hạnh Nhi




Chung Gia Hân


2. Đồng Lệ Á


Đồng Lệ Á được xếp vào hàng ngũ "Những mỹ nhân cổ trang mới" trên màn ảnh Hoa ngữ. Người đẹp này cũng từng thể hiện nhiều vũ điệu đẹp mắt trong các bộ phim như Bắc Ái, Mỹ Nhân Thiên Hạ...


Hậu Cung Chân Huyên Truyện là tác phẩm cổ trang gây sốt trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc nửa cuối 2011, đầu 2012. Trong phim, Tôn Lệ vào vai Chân Huyên - cô gái không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn rất có tài ca vũ. Chính những vũ điệu của cô nàng đã khiến Hoàng thượng mê mẩn.


4. Lâm Tâm Như


Vũ điệu tuyệt đẹp của Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như) không chỉ quyến rũ trái tim hoàng đế Lưu Hằng mà còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ. Đây cũng là một trong những nhân tố giúp cho bộ phim Mỹ nhân tâm kế hút người xem.


Thân hình quá mảnh khảnh và gương mặt cũng không có gì nổi bật, Ân Đào bị chê là chưa đủ tầm để vào vai Dương Quý Phi. Tuy vậy, những vũ điệu của cô nàng trong Dương Quý Phi bí sử vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả.


6. Lý Băng Băng


Trong cảnh quay này, trang phục của Lý Băng Băng bị khán giả chê là vừa lòe loẹt, vừa "quê". Tuy nhiên, các động tác uyển chuyển của cô nàng vẫn tạo nên sức hút riêng.


7. Lưu Tử Nghiên







Lưu Tử Nghiên hút hồn khán giả với vũ điệu đẹp mắt trong bộ phim truyền hình Cân quắc đại tướng quân. Khi thực hiện cảnh quay trên, Lưu Tử Nghiên phối hợp rất tốt những động tác xoay chuyển và biểu cảm nét mặt tinh tế. Chính đạo diễn Điền Hữu Lương cũng phải thốt lên khen ngợi Lưu Tử Nghiên:"Đúng là mỹ nhân có tài".

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean