Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Phạm Băng Băng nói về 'bố của lũ trẻ'


Ngoài việc được chiêm ngưỡng các tạo hình mới vô cùng quyến rũ của Phạm Băng Băng, công chúng lại có dịp nghe ngôi sao Hoa ngữ tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề. Đúng như tính cách và những gì cô đã thể hiện trong hơn 10 năm qua, các bộ ảnh hay những câu trả lời đều ẩn chứa sự tự tin, đẳng cấp và bản lĩnh không ai có thể thay thế.


Phạm Băng Băng liên tục thay đổi hình ảnh


Tôi nghĩ còn tùy thuộc vào duyên số. Thực ra cũng chẳng có bất kỳ tiêu chuẩn nào cả. Tuy nhiên, mẹ tôi thường nói rằng con cần đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định, ví như cao bao nhiêu, dung mạo như thế nào… Thật kỳ lạ rằng tôi chẳng hề nghĩ tới những điều ấy. Tôi cho rằng tình cảm của con người đến trong khoảnh khắc, rồi sau đó phát triển thành một sợi dây liên kết giữa tâm hồn. Có lẽ cần phải gặp được một người như vậy, có được một cảm xúc như thế thì tôi mới đồng ý nuôi dưỡng và phát triển tình cảm. Đây là mô thức rất đỗi tự nhiên, không phải dùng tiêu chuẩn để cân đong đo đếm.


Phạm Băng Băng không vội vàng chuyện chồng con


Nói về sự nghiệp: Không ai thay thế được tôi


Phạm Băng Băng nói về "bố của lũ trẻ", Phim, pham bang bang,nu hoang thi phi,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,my nhan hoa ngu,hau truong phim,nang kim toa,hoan chau cach cach,tan hoan chau cach cach,tin tuc


Cô tự tin tuyệt đối vào vị trí của mình



Hỏi nhanh đáp gọn với Phạm Băng Băng


Cô không có quy hoạch và cũng không đặt bất cứ giới hạn nào cho cuộc sống và công việc


Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng trên các tạp chí trong và ngoài nước: 


Phạm Băng Băng thân thiện và giản dị trong buổi trò chuyện với QQ trước ngày lên đường sang Cannes


Phạm Băng Băng nói về "bố của lũ trẻ", Phim, pham bang bang,nu hoang thi phi,dien vien trung quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,my nhan hoa ngu,hau truong phim,nang kim toa,hoan chau cach cach,tan hoan chau cach cach,tin tuc


Phạm Băng Băng thích 1 người đàn ông có học vấn, trách nhiệm và tài năng


Những hình ảnh đầy táo bạo của Phạm Băng Băng



Những hình ảnh đầy táo bạo của Phạm Băng Băng


Cô ghét nhất tính lười biếng của mình



Cô ghét nhất tính lười biếng của mình


Phạm Băng Băng ước mình có thể gầy thêm vài kg

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean