Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Phong độ 'chập chờn', Vân Trang bị loại


Mặc dù được đánh giá cao sau mỗi vòng thi nhưng Vân Trang đành phải nói lời chia tay với BNHV 2012 ở liveshow thứ 7 tối qua 20/5.


Với số điểm và lượt bình chọn thấp nhất, Vân Trang và bạn nhảy Vasil càng chứng tỏ rằng càng đi sâu những vòng trong, họ càng đuối sức với những bài nhảy chưa tạo được dấu ấn và cá tính riêng.


Theo Chí Anh, vũ điệu Hip hop của Vân Trang thiếu đi chất bụi mà anh đã cố tìm kiếm trong suốt bài nhảy của nữ diễn viên này. Đồng thời, cả giám khảo Ly Ly cũng đồng tình khi cho rằng Vân Trang chọn hip hop nhưng lại thiếu đi cái chất đường phố cực kỳ quan trọng của điệu nhảy này.



Bắt đầu từ sự cố tụt canxi và hạ huyết áp trong đêm thi thứ 5, Vân Trang dường như không lấy lại được phong độ cũng như ấn tượng đối với khán giả.


Không thể phủ nhận kỹ thuật nhảy của Vân Trang khá tốt, tuy nhiên bắt đầu từ vòngg thi này, nếu chỉ nhảy tốt thôi thì chưa đủ. Các bài nhảy của chị cứ đều đều, nhàng nhàng và không hề có sự bứt phá nào ngoạn mục. Rõ ràng, sự tiến bộ trong từng đêm thi là điều mà Vân Trang chưa làm được như sự kỳ vọng của khán giả.


Sự ra đi của Vân Trang khiến nhiều người liên tưởng đến mùa thi trước với sự ra đi của diễn viên Thanh Thúy. Cả hai người từng được đánh giá cao trong suốt các vòng thi nhưng họ đều bị loại sớm do phong độ thiếu ổn định.


Giám khảo Khánh Thi chia sẻ rằng trong 3 mùa thi Bước nhảy hoàn vũ, chưa có sự chia tay của thí sinh nào làm chị ấy nuối tiếc như trường hợp của Vân Trang. Trong khi đó, Minh Hằng hay Anh Thư cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Vân Trang dừng cuộc chơi khá sớm.



Dù vậy, Vân Trang chia tay chương trình trong một tâm thế thoải mái, nhẹ nhàng. Chị ấy chia sẻ: Thực sự cảm giác lúc này của mình không vui cũng không buồn mà chỉ thẩy nuối tiếc thôi. Vân Trang đã cố gắng hết sức mình và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Bởi các thí sinh khác tâm huyết và nỗ lực hơn Trang rất nhiều..."


Cuối giờ, chị ấy được các fan nhí vây quanh và không quên ký tặng cho mỗi bạn nhỏ những dòng chữ đầy tình cảm.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean