Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Phù thủy Harry Potter lại chuyển nghề


Mikhail Bulgakov


Daniel Radcliffe


"Tôi là một độc giả bị những câu chuyện của Mikhail Bulgakov ám ảnh trong vài năm qua. Chính vì thế khi có cơ hội tham gia vào dự án này, tôi chỉ có thể bày tỏ sự phấn khích của mình mà thôi. Cuốn sách của Mikhail rất hài hước, độc đáo và chân thật. Tôi rất mong được làm việc với một nhóm làm phim lớn để có thể đưa A Young Doctor's Notebooklên màn ảnh".


, do vậy anh ấy cũng muốn làm việc cùng  nam diễn viên trẻ này".


Phim truyền hìnhA Young Doctor's Notebook dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2013 và sẽ được phân phối ra quốc tế qua kênh BBC Worldwide. Chưa rõ bộ phim sẽ khởi quay khi nào nhưng về phần nhân vật chính của chúng ta - Daniel Radcliffe, anh chàng đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của dự án Kill Your Darlings vào ngày 10/5 vừa qua. 


Phim truyền hình A Young Doctor's Notebook dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2013 và sẽ được phân phối ra quốc tế qua kênh BBC Worldwide. Chưa rõ bộ phim sẽ khởi quay khi nào nhưng về phần nhân vật chính của chúng ta - Daniel Radcliffe, anh chàng đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của dự án Kill Your Darlingsvào ngày 10/5 vừa qua. 





Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean