Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Phương Thanh bứt phá giành điểm cao nhất


Trong đêm thi Freestyle mờ nhạt, tiết mục của Phương Thanh lại là điểm thu hút nhất khán giả với ý tưởng sáng tạo độc đáo. Chị Chanh khéo léo vừa khoe giọng hát, vừa thể hiện nét duyên dáng trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ 2012". Đây là điều bất ngờ đối với những người yêu mến giọng ca "Giã từ dĩ vãng" bởi từ trước tới nay, chị luôn được biết đến là ca sĩ cá tính, máu lửa, thiếu sự dịu dàng.


Đánh lừa cả ban giám khảo lẫn người xem bằng cách "câu giờ" khi hát làn điệu quan họ Bắc Ninh quen thuộc "Ngồi tựa song đào", lúc người bạn nhảy xuất hiện, chị Chanh mới bắt đầu khiêu vũ. Cả hai nhanh chóng nhịp nhàng di chuyển khắp sân khấu trên nền nhạc quan họ du dương, êm tai.


Trong tiết mục của Phương Thanh, dù nhẹ nhàng đến đâu, chị cũng cố gắng dàn dựng thêm những động tác mạo hiểm.


Việc quay nhiều vòng trên không đối với chị Chanh bây giờ đã trở thành "sở trường".


Với tinh thần thoải mái, không áp lực, cộng thêm ý tưởng sáng tạo bài thi, Phương Thanh đã nhận được số điểm cao 38, với hai điểm 10 tròn trĩnh. Số điểm này giúp chị bứt phá vươn lên vị trí đầu bảng trong đêm thi tối qua.


Minh Hằng vẫn giữ được phong độ ổn định với bài múa hiện đại cùng Atanas. Cả hai xây dựng câu chuyện tình yêu dang dở, đầy ngọt ngào nhưng cũng không ít đắng cay.


Không chỉ chắc về kỹ thuật, nữ ca sĩ luôn có biểu cảm tốt trên gương mặt, diễn tả tâm trạng yêu đắm say của cô gái.


Nhảy trên đôi chân trần nhưng Minh Hằng vẫn thực hiện được nhiều động tác khó, gây ấn tượng cho người xem.


Ban giám khảo không ngớt lời khen khi cho rằng, Minh Hằng đã đạt đến trình độ của các diễn viên múa chuyên nghiệp.


Dù gặp không ít scandal từ khi tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2012" nhưng những nỗ lực và sự tỏa sáng của Minh Hằng đã chứng tỏ, cô là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ" mùa giải năm nay.


Bài thi tối qua của cô đạt số điểm 36 và đứng ở vị trí thứ 2, chỉ sau Phương Thanh.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean