Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Thu Minh, Hà Hồ bị Phương Uyên 'đuổi' khỏi sân khấu


Trưa 22/5, vòng sơ loại của chương trìnhThe voice (Giọng hát Việt) đã diễn ra tại Riverside Palace (TP HCM). Ca sĩ Phương Uyên và Ngọc Anh đã có mặt tại vòng sơ loại The Voice trong vai trò giám khảo.


Nét mặt của hai chị ấy luôn rất căng thẳng vì lượng thí sinh quá đông mà các bạn lại ồn ào khiến giám khảo không tập trung chấm điểm được.


Chỉ đến khi ống kính hướng vào, gương mặt Ngọc Anh mới tươi tắn hơn.


Phương Uyên liên tục quay xuống nhắc nhở các thí sinh giữ trật tự. Nhưng những lời nói của Phương Uyên dường như là vô hiệu từ khi có sự xuất hiện của Thu Minh và Hà Hồ.


Không biết có phải vì hâm mộ giám khảo Thu Minh hay không mà một bạn thí sinh đã chọn hát ca khúcBay của chị ấy ngay khi chị vừa có mặt. Thu Minh tỏ ra rất hào hứng, nhún nhảy và hát theo ở phía dưới. Nhưng rất tiếc, chưa hát được 1/4 bài thì Phương Uyên, giám khảo chính của vòng loại đêm nay đã hạ giọng: "Cảm ơn bạn". "Phớt lờ" giám khảo, người bạn này vẫn tiếp tục hát. Đến lần thứ 4, Phương Uyên phải hét to lên: "Cảm ơn bạn" át tiếng hát của bạn ấy. Sau đó, người bạn này xin Ban giám khảo được hát tiếp đến cuối bài để tặng chị Thu Minh. Lời đề nghị này đã bị từ chối vì theo chị Phương Uyên, điều này sẽ tạo thành tiền lệ cho các thí sinh khác.


Khi thí sinh này hỏi Thu Minh có đồng ý cho bạn hát tiếp không, Phương Uyên đã nói thẳng: "Hôm nay tôi là giám khảo chứ không phải Thu Minh, đề nghị bạn bước ra khỏi sân khấu." Nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ trước những phản ứng mạnh của Phương Uyên. Sau đó, Thu Minh đã bước lên sân khấu và nhanh chóng xoa dịu không khí. Chị nhẹ nhàng khuyên các thí sinh không nên vì yêu mến Thu Minh mà cố hát các ca khúc của chị. "Các bạn chỉ cần hát hết mình là Thu Minh vui lắm rồi".


Ngay khi Hà Hồ và Thu Minh kết thúc phần chia sẻ của mình, Phương Uyên đã nhanh chóng cầm mic và nói trong căng thẳng: "Cảm ơn hai bạn. Xin khán giả cho cả hai một tràng pháo tay. Nhưng bây giờ mời 2 người đẹp về chỗ, trả lại sân khấu cho chúng tôi." Thu Minh vẫn bình tĩnh cười và nói thêm: "Cảm ơn Phương Uyên đã đuổi".


Đáng nói hơn, Đàm Vĩnh Hưng vừa ngồi xuống hàng ghế khách mời đã bị chị Phương Uyên kéo ra ngoài khi chưa kịp phát biểu động viên thí sinh.


Sau đó, anh chỉ đứng ở ngoài sảnh chụp ảnh lưu niệm cùng các fan mà không quay trở lại hội trường nữa. Điều này khiến nhiều thí sinh không khỏi thắc mắc.


Bộ ba quyền lực của The Voice phiên bản Việt chụp ảnh lưu niệm ngoài sảnh. Sau đó, họ cũng nhanh chóng ra về.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean