Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Trà Ngọc Hằng nóng bỏng bên vũ công nam


Trong buổi họp báo ra mắt single đầu tay vào tối ngày 22/5 vừa qua, Trà Ngọc Hằng cũng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng bên cạnh các vũ công nam khi liên tục có những màn va chạm nóng bỏng trên sân khấu. Tuy khá áp lực khi trình diễn trên sân khấu với danh nghĩa là ca sĩ, nhưng Trà Ngọc Hằng đã làm rất tốt vai trò của mình và tận dụng lợi thế ngoại hình và chân dài để thể hiện những màn vũ đạo vô cùng đẹp mắt.


Sau một thời gian dài âm thầm “mài dũa”, vào ngày 22/5 vừa qua, Trà Ngọc Hằng đã tự tin cho ra mắt single đầu tay của cô với tên gọi “Học cách quên”. Đây được xem như màn “chào sân” của Trà Ngọc Hằng với khán giả và cũng là mở đầu cho kế hoạch “lấn sân” ca hát của cô trong năm nay. Song song đó, Trà Ngọc Hằng cũng đồng thời cho phát hành MV Online “Mấy lần em đã thứ tha” với phong cách R&B đầy sôi động do Lương Bằng Quang sáng tác. Đây cũng là dịp để Trà Ngọc Hằng thể hiện những vũ đạo bốc lửa mà cô vừa học được.



Một số hình ảnh nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng trong buổi ra mắt single vừa qua:




Trà Ngọc Hằng nóng bỏng bên vũ công nam, Ca nhạc - MTV, Tra Ngoc Hang, sexy, nong bong, single, lan san ca hat, ca si, tin tuc


Những màn va chạm nóng bỏng cùng vũ công nam không hề ít trong màn trình diễn của Trà Ngọc Hằng trên sân khấu



Những màn va chạm nóng bỏng cùng vũ công nam không hề ít trong màn trình diễn của Trà Ngọc Hằng trên sân khấu


Nhẹ nhàng, thùy mị bên cạnh Ngọc Tình


"Trẻ con hóa" bên cạnh Don Nguyễn


Don Nguyễn trở nên vô cùng "nhỏ bé" bên cạnh hai người đẹp

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean