Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Hotgirl Vú Khủng Thủy Top Trở lại Với Phong Cách Kín Đáo

Hot girl chuyên khoe vú đình đám một thời khoe nhan sắc trong buổi họp báo ra mắt single “Ký ức của tôi” tại TP.HCM sau 3 năm du học tại Mỹ.


Diện đầm kín đáo nhưng nữ diễn viên Đi qua bóng tối vẫn khoe được vòng 1 gợi cảm và sự quyến rũ vốn có của mình. Sau 3 năm quyết định dừng lại để du học tại Mỹ, cô chính thức trình làng single đầu tiên, đánh dấu sự trở lại trong showbiz và quyết định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp lâu dài.

Nổi đình nổi đám với cái tên Thủy Top nhưng trong vai trò mới, cô muốn mọi người hãy gọi mình là Huỳnh Minh Thủy. “Top là cái tên do bố đặt cho tôi từ hồi còn nhỏ. Ngày xưa tôi gầy và ốm quá nên mọi người muốn gọi là Top hy vọng tôi sẽ mập mạp hơn. Tôi rất yêu thích tên này. Những  người bạn học của tôi cũng gọi tôi là Top và tôi lớn lên bằng nickname như vậy. Tôi có 2 năm để suy nghĩ rằng hãy cứ để mọi người gọi là Thủy Top hay Huỳnh Minh Thủy (tên thật của tôi). Khi mà gọi bằng Thủy Top, mọi người sẽ liên tưởng đến hình ảnh một cô hot girl, mà nói thật hot girl thì không chính thống lắm. Ca hát là con đường đàng hoàng và nghiêm túc nên tôi muốn hãy gọi là Minh Thủy. Tôi chắc chắn một điều rằng sẽ không để khán giả phải thất vọng về mình” – Thủy Top chia sẻ về quyết định đổi tên.
 Thủy Top cùng ê-kip.
 
Bạn thân Tăng Nhật Tuệ cũng đến chúc mừng cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean