Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Amsers 12 khoác vai nhau nức nở hát 'Tạm biệt'


Trong phần lễ, Amsers 12 đã gửi đến các thầy cô sự i tri ân đầy xúc động qua những lời phát biểu, những clip ghi lại hình ảnh thân thương của tất cả thầy cô trong suốt bao năm tháng qua đã ở bên chia sẻ, dìu dắt các bạn ấy thành tài.


Những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn sâu sắc đã được Amsers gửi đến thầy cô. Và tấm lòng của các bạn ấy khiến những người thầy vô cùng cảm động. Nhất là khi xem clip hình ảnh của mình được các học trò thân yêu lưu lại và tiếng hò reo, hô vang tên thầy cô khi gương mặt thầy xuất hiện, nhiều bậc "cha mẹ thứ hai" ấy không nín nổi giọt nước mắt hay nụ cười yêu thương.


Sau buổi lễ trang trọng tại hội trường 700 chỗ của THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, các Amsers đã "lột xác", thay "xiêm y" trẻ trung, năng động để đốt nóng sân khấu ngoài trời tại trường bằng những màn trình diễn hết sức sôi động.




Phần đọ đồng phục các lớp cũng được Amsers 12 biến hóa trình diễn sao cho thật nhắng, thật độc đáo, ấn tượng. Không chỉ sải bước khoe trang phục đâu nhé, các bạn ấy còn kết hợp vào đó nào là màn nhảy hiphop, nào một câu chuyện tình yêu học trò dễ thương, nào là kpop dance quyến rũ... Tất cả bộc lộ lên cá tính riêng, chẳng thể "đụng hàng" của mỗi khối chuyên.


Song song với các màn diễn sôi động ấy, phần trình chiếu clip của các lớp cũng khiến Amsers 12 hứng thú vô cùng. Đó có thể là những mảnh ghép từ các bức hình kỷ niệm suốt 3 năm của các teens, là những đoạn phim ngắn kể về những kỷ niệm buồn, vui suốt 3 năm cùng các bạn, những nét tính cách của cả lớp, hay những cái tên luôn về "nhất lớp" mà sẽ chẳng ai có thể quên... Xem lại bao ngày tháng vui vầy ấy trong giờ phút sắp phải nói tiếng chia xa, Amsers nào cũng nghẹn ngào, xúc động.


Lễ hội được khép lại trong tiếng hát vang bài "Tạm biệt" của tất cả những cô cậu học trò sắp phải rời xa mái trường cấp 3 thân thương.


Những giọt nước mắt, những tiếng nghẹn ngào hòa chung trong câu hát.



Để rồi trước ngày chia xa ấy, ta chỉ biết ôm chặt lấy nhau trong đôi mắt long lanh, thấm tình bè bạn mà chẳng thể nói lên lời tạm biệt, chúc một tương lai tươi sáng.


Amsers 09-12 hãy nhớ mãi nhé giây phút này và những ngày tháng chúng ta đã yêu thương, đùm bọc, cười vui với nhau trong mái nhà THPT chuyên Hà Nội Amsterdam đầy tự hào này.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean