Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Chân dài làm “loạn” Cannes


Tuy nhiên, các trang báo nhắc đến Lady Victoria Hervey không phải vì cô quá tài giỏi, vì cô có mặt trong một bộ phim nào đó tranh giải, cũng không phải vì cô quá đẹp hay quyến rũ, hấp dẫn, gợi cảm, mà là vì cô quá… phản cảm.


Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, Lady Victoria Hervey đã khiến hàng trăm tay máy phải chú ý và làm việc liên tục. Thế nhưng, trong mắt họ, trong suy nghĩ của họ, hình ảnh của cô sẽ là đề tài “câu khách” bên cạnh những lời chê không tiếc lời.


Tờ Daily Mail thậm chí nhận xét, Lady Victoria Hervey đã đạt được mục đích của mình khi nỗ lực gây ấn tượng bằng một bộ đồ xuyên thấu xấu xí khoe nội y thô thiển.


Bên cạnh đó, nữ diễn viên, MC truyền hình nổi tiếng Hofit Golan cũng bị chê thậm tệ khi “cưỡng bức” vòng 1 quá đà. Một số trang báo mạng còn bình luận, vừa bước xuống thảm đỏ, Hofit Golan đã trở thành trò vui cho khán giả và những tay săn ảnh.


Cũng tại sự kiện, khi Kelly Brook xuất hiện đầy gợi cảm trong chiếc đầm đuôi cá màu đỏ, cánh ký giả lại được dịp so sánh. Họ hết lời khen ngợi Kelly, trong  khi không tiếc lời chê Lady và Hofit.


Kelly gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp quyến rũ và sự kín đáo


Kelly gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp quyến rũ và sự kín đáo


Người đẹp cũng khiến nhiều người bị "lóa mắt" với hình ảnh này


Irina và bạn trai làm "sáng bừng" thảm đỏ


Lý Băng Băng và Karolina Kurkova cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới


Lý Băng Băng và Karolina Kurkova cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới


Ronan Keating và nữ ca sỹ Laura Michelle Kelly


Nam tài tử 48 tuổi Brad Pitt cũng là người gây chú ý nhiều tạiCannes khi anh xuất hiện để quảng bá cho bộ phim Killing Them Softly

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean