Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Don Nguyễn hóa nấm lùn bên Trà Ngọc Hằng


Hôm qua 22/5, Trà Ngọc Hằng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu single đầu tayHọc cách quên, đây chính là sản phẩm đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát của "chân dài" Trà Ngọc Hằng.


Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Để chuẩn bị cho lần ra mắt này thì suốt 1 năm qua, Trà Ngọc Hằng đã phải hạn chế bớt show diễn thời trang. Và mỗi ngày, Hằng đều bỏ ra từ 3 đến 4 tiếng để luyện thanh và tập vũ đạo để mọi người có thể nhìn nhận Hằng là một ca sĩ thực thụ chứ không phải là một chân dài đi hát".


Don Nguyễn và Vũ Hoàng Điệp là hai người bạn rất thân thiết với Trà Ngọc Hằng ở ngoài đời. Cả nhóm thường xuyên tụ tập nhau đi chơi cũng như ăn uống mỗi khi rảnh rỗi. Tối qua, cả 3 đã có màn trình diễn vô cùng vui nhộn với ca khúcVết son trên áo.


Vốn dĩ thân hình Don Nguyễn đã nhỏ, khi đứng cạnh hai chân dài thì anh chàng càng trở nên nấm lùn hơn bao giờ hết.


Giải vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Tình xuất hiện với tư cách là nam diễn viên chính trong MVHọc Cách Quên của Trà Ngọc Hằng. Tiếp xúc với nhau khá nhiều vì đều là đồng nghiệp trong cùng một công ty nên trong những phân đoạn tình cảm thì cả hai đều diễn rất đạt.


Lều Phương Anh sau khi tung album đầu tay thì tới hiện tại chị vẫn chưa có những dự án âm nhạc mới và hầu như chị cũng "mất tích" trên các sân khấu ca nhạc lớn trong thành phố.


Pha Lê xuất hiện sau một thời gian dài "mất tích" với scandal vạch tội Công Vinh phụ tình mình.


Sau nghi vấn mang song thai, Thúy Vinh bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết, chị luôn bị soi vòng hai trong mọi sự kiện. Tối qua, Thúy Vinh chọn cho mình chiếc áo vest khá an toàn để che chắn.


Học cách quêndo Nguyễn Văn Chung sáng tác được viết theo đơn đặt hàng của Trà Ngọc Hằng. Anh chia sẻ với mọi người rằng: "Từ trước tới giờ anh toàn viết những ca khúc khi có cảm hứng và giao cho những ca sĩ có chất giọng phù hợp thể hiện. Còn lần này là lần đầu tiên anh viết theo một đơn đặt hàng và anh cảm thấy rất hài lòng khi Trà Ngọc Hằng thể hiện khá tốt ca khúc Học cách quên do anh sáng tác". Ngoài tư cách là nhạc sĩ viết bài hát, anh còn xuất hiện với tư cách là một diễn viên cùng với Trà Ngọc Hằng trong MV này.


Nam Cường luôn tháp tùng "bà bầu" Thúy Vinh trong hầu hết các sự kiện.


Ba chân dài "cưa sừng làm nghé".


Sau khi Vũ Hoàng Điệp lấn sân ca hát thì nay, bạn thân của chị, Trà Ngọc Hằng cũng nối gót. Có vẻ như cái mác "chân dài đi hát" đang trở thành một trào lưu thời thượng của các người mẫu trong showbiz Việt.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean