Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Chí Anh ngẩn người vì Phương Thanh


Bước vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, hơn ai hết nữ ca sĩ 39 tuổi biết rằng đây thực sự là một thử thách lớn đối với cô. Ngoài sự cách biệt về tuổi tác, Phương Thanh chưa bao giờ có một bài nhảy thật sự trên sân khấu. Thế nên, thay vì bước vào một bài nhảy với những động tác kỹ thuật như các thí sinh khác, Phương Thanh lại bắt đầu bằng uốn dẻo.



Những nỗ lực của ca sĩTrống vắng cũng dần được chứng minh qua từng vòng thi. Nếu như ở đêm thi đầu tiên, Phương Thanh thường dùng sự liều lĩnh và những cú nhảy khó để lấy lòng ban giám khảo thì ở đêm thi thứ 7, cô đã hoàn toàn lột xác. Không rock, không hầm hố, không liều lĩnh… Phương Thanh thả hồn với múa dân gian và vũ điệu Foxtrot trong ca khúc Ngồi tựa mạn thuyền.


Sự thay đổi bất ngờ của cô khiến những ai đã dõi theo Phương Thanh từ đầu chương trình cho đến bây giờ phải ngớ người vì quá ngạc nhiên. Thâm chí, kiện tướng dance sport Khánh Thy cũng phải bái phục khi nhìn thấy nữ ca sĩ thoải mái kết hợp nhạc giân dan Việt Nam với môn thể thao dance sport.



Bài nhảy của ca sĩ Phương Thanh xứng đáng với số điểm 38


Bé "Heo" Minh Hằng là người giữ vững phong độ với 36 điểm


Anh Thư thất bại khi kết hợp múa đương đại với nhạc Tango


Trương Nam Thành được 34 điểm khi chọn một bài nhảy dưới sức


34 là số điểm dành cho Minh Quân khi mang lẩu thập cẩm lên sân khấu.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean