Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

'Công chúa' Bảo Thy không ‘dìm’ nổi Mai Thu Huyền


Chọn phong cách thời trang năng động và trẻ trung, Bảo Thy khéo léo khoe được vẻ đẹp gợi cảm và sức xuân thì


Làn da trắng nuột nà càng giúp nữ ca sĩ tỏa sáng


Khác với những nhận xét trước đây về một gương mặt bị "biến dạng" do kỹ thuật độn cằm, Bảo Thy thu hút mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu xuất hiện bởi gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng ngời và nét quyến rũ.


Dù đến muộn, nhưng Mai Thu Huyền vẫn được khán giả quan tâm và săn đón nồng nhiệt không kém. 


Nữ diễn viên tranh thủ đọ dáng cùng cô em Bảo Thy



Dù đã xấp xỉ tuổi 40, nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp



Trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, Bảo Thy đã trở thành tâm điểm được chú ý của mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu xuất hiện, nhưng khi góp mặt thêm Mai Thu Huyền, nữ ca sĩ đành ngậm ngùi nhường bớt sự quan tâm từ công chúng cho đàn chị.



Đây là lần đầu tiên Bảo Thy và Isaac kết hợp trong bộ phimGia sư nữ quái, sẽ ra mắt khán giả vào 1.6 sắp tới, phim do Lê Bảo Trung viết kịch bản và đạo diễn.


Đây là lần đầu tiên Bảo Thy và Isaac kết hợp trong bộ phim Gia sư nữ quái, sẽ ra mắt khán giả vào 1.6 sắp tới, phim do Lê Bảo Trung viết kịch bản và đạo diễn.


Trong phim, Isaac vào vai Minh, một chàng gia sư nghèo từ quê lặn lội lên thành phố để học, nhưng chẳng may gặp sự cố xui xẻo nên bị mất hết tiền, mọi cánh cửa đổi đời phía trước cũng từ đó bị đóng sập và cách duy nhất để anh chàng kiếm tiền là làm gia sư cho một gia đình giàu có. 


Đói lả người, nhưng gia sư nghèo vẫn kiên trì đến lớp giảng dạy. Dù gặp bao nhiêu trắc trở và tủi nhọc do chính tiểu thư Huỳnh Mai (Bảo Thy đóng) bày ra, nhưng Minh vẫn giữ đúng tính cách và cương trực của mình và gây được thiện cảm trong mắt của cha con tiểu thư. Đến khi Huỳnh Mai thật sự cảm kích và nhận ra được tình cảm của gia sư nghèo dành cho mình, thì mọi việc đã đổi khác. 


Ngoài sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, phim còn có sự tham gia của danh hài Chí Tài


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ tham gia viết nhạc cho bộ phim


Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn cũng góp mặt bằng một vai diễn ấn tượng trong phim. Tối qua anh xuất hiện tại buổi giao lưu cùng vợ.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean