Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Park Min Young 'tát vào mặt' fan của 'Sungkyungkwan Scandal'


Mới đây, đoàn làm phim “Time Slip Dr.Jin” đã tổ chức buổi họp báo chuẩn bị cho ngày lên sóng. Với sự góp mặt của hàng trăm ký giả, các diễn viên chính trong phim đã chia sẻ vô số câu chuyện hậu trường thú vịcùng cảm xúc của mình khi góp mặt trong tác phẩm này. Trong đó, gây ấn tượng sâu sắc nhất có lẽ là tiết lộ của kiều nữ Park Min Young khi cho biết mình “yêu” Jae Joong hơn Yoochun.


Có cơ hội hợp tác với hai chàng trai đẹp hơn hoa: hiện tại là Kim Jae Joongvà năm 2010 là Park Yoochun, nữ diễn viên Park Min Young không thể tránh được sự tò mò của khán giả về “tình cảm” đối với hai mỹ nam này. Cô nàng bộc bạch: “Họ giống nhau ở chỗ đều hết mình vì công việc. Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy họ chuẩn bị kỹ càng và tập trung cao độ trong buổi đọc kịch bản, tới mức đã cho rằng có lẽ họ cùng học một thầy. Mặc dù đây là lần đầu tiên Jae Joong đóng phim cổ trang nhưng anh ấy diễn rất “ngọt” và học thoại rất nhanh. Hình ảnh mà Jae Joong và Yoochun dựng lên hoàn toàn khác nhau, nhưng cá nhân tôi cho rằng, vai diễn của Jae Joong có sức hấp dẫn với mình hơn.”


Bên cạnh đó, Park Min Young cũng cho biết, sau dự án phim gần đây nhất của mình là “Man of Honor”, cô đã nghỉ xả hơi trong khoảng 4 tháng. Đối với một số diễn viên khác, quãng thời gian này là khá ngắn nhưng Min Young đã quyết định tham gia “Time Slip Dr.Jin” vì vai diễn lần này quá hấp dẫn: “Tôi cố gắng ăn ngủ đều đặn nhất có thể để không bị kiệt sức. Giờ tôi đã trở thành siêu nhân rồi. Niềm phấn khích khi góp mặt vào bộ phim khiến tôi như được tiếp thêm năng lượng”.


Trong phim, Park Min Young cùng lúc đảm nhận hai vai, tiểu thư Hong Young Rae ở thời đại Chosun và bác sĩ phẫu thuật Yoo Mi Na năm 2012. Trong khi Young Rae là người mạnh mẽ, kiên cường thì Yoo Mi Na lại rất sôi nổi, nhiệt tình và có mối tình với bác sĩ Jin Hyuk (Song Seung Hun).


“Time Slip Dr.Jin” bắt đầu lên sóng vào ngày 26/5 tới đây, thay thế cho “The King 2 Hearts”.




Theo Tiin Tử Lăng/Đất Việt



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean