Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Vân Trang bất ngờ bị loại, Phương Thanh vươn lên dẫn đầu


Hai MC Thanh Vân - Nguyên Vũ


6 Cặp thí sinh ra chào khán giả


Ứng viên chức vô địch Vân Trang bất ngờ bị loại


Vân Trang là thí sinh mở màn cho đêm diễn với màn trình diễn điệu hip-hop, nhạc nền là ca khúc The way I are. Giám khảo Hồ Hoài Anh khen biên đạo phần trình diễn này "đều". Trần Ly Ly khen Vân Trang dễ thương nhưng thực sự màn biểu diễn của chị ấy không ra "chất" hip-hop. Chí Anh chỉ nhận xét đơn giản là không có nhiều ấn tượng về bài nhảy của Vân Trang. Lần thử nghiệm thất bại đã khiến Vân Trang nhận số điểm thấp nhất đêm thi là 32. Khán giả cũng đã không cứu được nữ diên viên. Vì thế, Vân Tranglà thí sinh dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 7 của BNHV.





Phương Thanh dành số điểm cao nhất đêm diễn


 "đầy tính nhân văn". Chị ấy đạt số điểm cao nhất đêm diễn là 38.



tiếp tục có một màn trình diễn có sự đầu tư về trang phục và kết hợp cả 3 điệu nhảy trong phần thi của mình. Nhưng anh lại không dành được nhiều lời khen từ BGK.Hồ Hoài Anh và Khánh Thi cho rằng Minh Quân dành quá nhiều thời gian đầu tư cho trang phục quá nên không chăm chút phần biên đạo. Trần Ly Ly nhận xét kết cấu phần trình diễn của Minh Quân bị "rối". Minh Quân đạt số điểm 34.


Minh Quân tiếp tục có một màn trình diễn có sự đầu tư về trang phục và kết hợp cả 3 điệu nhảy trong phần thi của mình. Nhưng anh lại không dành được nhiều lời khen từ BGK. Hồ Hoài Anh và Khánh Thi cho rằng Minh Quân dành quá nhiều thời gian đầu tư cho trang phục quá nên không chăm chút phần biên đạo. Trần Ly Ly nhận xét kết cấu phần trình diễn của Minh Quân bị "rối". Minh Quânđạt số điểm 34.



chọn múa đương đại là chủ đề phần trình diễn của mình.Hồ Hoài Anh và Trần Ly Ly khen những bước di chuyển của Minh Hằng rất ra dáng một diễn viên múa thực thụ. Khánh Thi không thích phần nhảy của Minh Hằng vì cảm thấy chị ấy bị "cứng" quá trong phần thể hiện. 36 là số của Minh Hằng.


Minh Hằng chọn múa đương đại là chủ đề phần trình diễn của mình. Hồ Hoài Anh và Trần Ly Ly khen những bước di chuyển của Minh Hằng rất ra dáng một diễn viên múa thực thụ. Khánh Thi không thích phần nhảy của Minh Hằng vì cảm thấy chị ấy bị "cứng" quá trong phần thể hiện. 36 là số của Minh Hằng.



thể hiện phần múa đương đại trên nền hit nổi tiếng củaHồ Ngọc Hà là Em vẫn muốn yêu anh. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đến tận sàn tập để tư vấn cho Anh Thư phần trình diễn này. Trần Ly Ly thẳng thắn cho rằng phần chọn ca khúc của Anh Thư cùng với bài nhảy là "không hòa nhập gì cả". Chí Anh không thấy phần trình diễn này hay, chỉ thấy "lạ". Anh Thư đạt số điểm 34.


Anh Thư thể hiện phần múa đương đại trên nền hit nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà là Em vẫn muốn yêu anh. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đến tận sàn tập để tư vấn cho Anh Thư phần trình diễn này. Trần Ly Ly thẳng thắn cho rằng phần chọn ca khúc của Anh Thư cùng với bài nhảy là "không hòa nhập gì cả". Chí Anh không thấy phần trình diễn này hay, chỉ thấy "lạ". Anh Thưđạt số điểm 34.



chọn múa dân gian Bulgari cho phần thi tuần này của mình.Khánh Thi không thích điệu nhảy của Nam Thành vì không có sự đột phá mà chị ấy đang mong chờ. Ngược lại, Trần Ly Ly đánh giá cao phần thích nghi khá tốt của Nam Thành đối với điệu nhảy dân gian này. Anh ấy đạt số điểm 34. 


Nam Thành chọn múa dân gian Bulgari cho phần thi tuần này của mình. Khánh Thi không thích điệu nhảy của Nam Thành vì không có sự đột phá mà chị ấy đang mong chờ. Ngược lại, Trần Ly Ly đánh giá cao phần thích nghi khá tốt của Nam Thànhđối với điệu nhảy dân gian này. Anh ấy đạt số điểm 34. 



Một số hình ảnh thú vị bên lề đêm thi thứ 7:


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean