Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

10 tiết mục gây sốt nhất The Voice -the voice 2012 |Ca nhac - MTV


Dù thời gian phát sóng tập đầu tiên của The Voice đã lùi xa và nhiều gương mặt mới đã nổi lên trong các tập tiếp theo nhưng cô gái 17 tuổi Hương Tràm đã để lại dấu ấn quá đậm nét trong lòng khán giả.


Chọn một bài hát được nhạc sỹ Trần Lập cho là rất văn minh “Warrick avenue”, một ca khúc khá lạ và không hề dễ nghe, Đinh Hương có phần liều lĩnh. Thế nhưng, ngoài mong đợi của cô, không chỉ những người sành nhạc blues – jazz mới yêu thích phần trình diễn này mà tất cả khán phòng đã bị cô cuốn phăng đi.


Sexy, quyến rũ, cuốn hút một cách tự nhiên như hơi thở đó là lợi thế lớn nhất từ cơn gió lạ Đồng Lan. Chính Thu Minh cũng phải tỏ ra ghen tỵ với vẻ quyến rũ trời phú này của nữ thí sinh cá tính này. Không chỉ sexy ở hình thể, vẻ sexy trong giọng hát mới chính là điểm “chết người” của cô.


Sau The Voice, Bảo Anh tâm sự một cách khiêm tốn rằng cô chưa xứng đáng được ví với một tượng đài lớn như Taylor Swift. Phải thừa nhận về mặt kỹ thuật, giọng hát của Bảo Anh vẫn chưa đủ độ trong trẻo, da diết và sâu lắng như bản gốc. Những nốt luyến láy và cao độ cũng chưa thật sự tốt. Thế nhưng, ở một góc độ nào đó, Bảo Anh đã tạo nên hình ảnh trong trẻo, thánh thiện của một thiên thần.


Có nhiều tranh luận về giọng hát của Thái Trinh khi phần dự thi ca khúc “Give me a reason” kết thúc. Trong đó nhiều người khen nhưng cũng lắm kẻ cho rằng giọng của Thái Trinh cũng bình thường như bao người khác, không có gì đặc biệt. Vậy điều gì ở cô gái bé nhỏ này đã khiến tất cả huấn luyện viên phải quay lưng lại. Trần Lập đã nhận ra sự hấp dẫn ngay khi bắt đầu bài hát.


Từng giành giải nhất “Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009”, hát đệm rất nhiều cho Bước nhảy hoàn vũ và nhẵn mặt với Bài hát Việt, không quá khó khăn để cô cháu gái Lam Trường “hạ gục” được cả bốn huấn luyện viên. Kinh nghiệm ca hát cùng bản lĩnh sân khấu đã giúp cô gái xinh đẹp sinh năm 1992 này làm Thu Minh bấn loạn. Còn Trần Lập cho rằng “kể cả những người chuyên nghiệp nhất cũng phải rung động trước phần biểu diễn của em”.


Trước phần trình diễn bản lĩnh và xuất sắc của Xuân Nghi, Mr Đàm khẳng định rằng: “Em là một trong những chiến binh hạng nhất của anh”, còn Hà Hồ chấp nhận mang tiếng tham lam, quay ghế lại chỉ để “nói lên sự ngưỡng mộ của tôi giành cho em”. Mặc dù được cả bốn vị huấn luyện viên đều bấm nút và gây chiến để giành giựt mình nhưng phần trình diễn của Xuân Nghi lại không gây được chú ý từ phía khán giả.


Không nhận được sự tranh giành quyết liệt của đủ bốn vị huấn luyện viên nhưng đến thời điểm này ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bùi Anh Tuấn lại chính là tiết mục gây sốt và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất. Chất giọng miên man, trầm ấm, dạt dào cảm xúc của Tuấn như ru hồn người, khiến người ta cứ miên man ngân nga theo giai điệu tuyệt vời này mãi không thôi.


Đào Bá Lộc làm say mê bao trái tim yêu nhạc


Lặng lẽ, khiêm nhường nhưng bỏng cháy và rực lửa, đó là chàng khiếm thị tài năng Huỳnh Văn Đông. Anh khắc sâu hình ảnh của mình trong tim khán giả không bằng vẻ điển trai mà là giọng hát đam mê và một “tâm hồn của đá”.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean