Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

4 phim truyền hình đáng xem trong tháng 8


Lấy bối cảnh những năm 80, phim kể về mối tình suốt 20 năm của Mã Học Quân và Hoa Lôi Lôi. Mã Học Quân (Đặng Siêu đóng) sinh ra trong một gia đình nghèo khó gồm 4 anh em, tính tình bướng bỉnh, từ nhỏ hay thích đánh nhau. Dù vậy, Mã Học Quân lại là người thông minh, có đầu óc kinh doanh hết sức nhạy bén.




Nhân vật chính trong phim là Hải My - một cô bé xinh xắn, học giỏi, thích tham gia các hoạt động xã hội, tính tình sôi nổi, thích lãnh đạo mọi người. Gia đình Hải My giàu có nhất trường Sao Kim - ngôi trường cấp 3 trọng điểm của thành phố nổi tiếng với khẩu hiệu “học tài chơi giỏi”. Mỗi lớp có một tên riêng, lớp Ngôi Sao là một lớp “đặc biệt” quy tụ những học sinh “tài năng, cá tính và giàu có”. Hải My là ngôi sao của lớp này.




Chuyện phimMình cưới nhau thật nhé bắt đầu ở một bệnh viện tâm thần. Ở đó có đủ loại người điên: điên vì tình, điên vì học, điên vì chứng khoán, điên vì võ thuật… Ở đó có hai bạn trẻ Kiên (Lương Thế Thành đóng) và Linh (Diệp Bảo Ngọc đóng).




Trò đùa của số phận - trên SNTV-SCTV6


Alvira - tình yêu đầu đời của Gary nhất định không tái hợp với anh sau khi cô đi du học về dù Gary đã nhiều lần van xin. Đau khổ, tuyệt vọng, Gary đã tìm đến rượu. Trong men say anh và Susan - người giúp việc nhà Alvirra đã có con với nhau. Sau đó, dù Gary đã lập gia đình với Susan, Alvira cũng đã kết hôn với Amante nhưng Gary vẫn lấy làm ghen tức khi thấy Alvira sống sung sướng, hạnh phúc, giàu có cùng Amante.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean