Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

5 mỹ nhân 'nổi bần bật' với tóc đỏ





Người đẹp Minh Thư đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Lan Hoa trong bộ phim truyền hình Khi người quay lưng. Nhân vật Lan Hoa trong phim dù đã có chồng và một cô con gái khá lớn nhưng trông vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Xem phim, khán giả đặc biệt ấn tượng với mái tóc đỏ mượt mà của cô nàng.





Trong Miss Ripley, người đẹp Lee Da Hae vào vai Jang Mi Ri - cô gái xuất thân nghèo khó và đã có thời gian phải làm việc trong quán bar để kiếm tiền sinh sống. Khi này, cô luôn diện những bộ đồ gợi cảm và đội các bộ tóc giả nhiều màu sắc. Trong số đó, ấn tượng nhất là bộ tóc với màu đỏ rực. Được biết, Lee Da Hae đã bỏ nhiều công sức để xây dựng hình ảnh sexy, gợi cảm cho nhân vật Jang Mi Ri. Người đẹp này đã đích thân tới nhiều tiệm tóc giả để chọn những bộ ưng ý nhất.


Lâm Chí Linh




Tham gia Phú Xuân Sơn Cư Đồ, Lâm Chí Linh gây ấn tượng cho khán giả với phong cách "biến hình" liên tục. Khi thì là ngôi sao lộng lẫy trên thảm đỏ, lúc là một bà bầu nữ tính và khi lại thành "gái gọi". Trong tạo hình "gái gọi", Lâm Chí Linh khoác lên mình bộ váy ngắn, khoe khéo đôi chân dài cũng như vòng một quyến rũ. Ngoài ra, người xem còn đặc biệt ấn tượng với mái tóc đỏ rực của cô nàng.


Kim Hee Sun



Sau nhiều năm vắng bóng, người đẹp Kim Hee Sun trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim truyền hình Faith, sánh đôi bên "phi công trẻ" Lee Min Ho. Trong tác phẩm này, Kim Hee Sun sẽ có cả tạo hình hiện đại và cổ trang. Ở thời hiện đại, nhân vật của Kim Hee Sun là nữ bác sĩ xinh đẹp và khá phong cách khi để mái tóc xoăn đỏ rực. Với kiểu tóc này, trông Kim Hee Sun thêm phần trẻ trung và quyến rũ.


Jung Ryeo Won




"Mỹ nhân cò hương" Jung Ryeo Won có sự "lột xác" trong bộ phim truyền hình Salaryman. Khác với hình ảnh nữ tính dịu dàng trong những bộ phim trước, cô nàng hóa thân thành Yeo Chi - cô gái có giọng điệu chua ngoa, tính tình nghịch ngợm, nhắng nhít. Đặc biệt, tạo hình của cô nàng cũng vô cùng "hút mắt" với mái tóc đỏ rực rỡ.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean