Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Bá Chi, Đình Phong sum họp vì con cái-Truong ba chi |Phim 24h


Ngày 2/8 là sinh nhật 5 tuổi con trai đầu lòng của Trương Bá Chivà Tạ Đình Phong. Mặc dù đã chính thức ký đơn ly hôn từ năm ngoái với quyền nuôi dưỡng 2 “cậu ấm” đều thuộc về người vợ nhưng trong những dịp đặc biệt, Tạ Đình Phong vẫn luôn xuất hiện đúng với vai trò người bố mẫu mực.


Sau đó, khoảng 3 giờ chiều, xe chở Lucas và Quintus từ nhà ông nội trở về căn hộ riêng của Trương Bá Chi nằm ở tòa lầu đối diện. Xuất hiện trên xe chỉ có vệ sỹ và bảo mẫu người Philippines, không hề thấy bóng dáng của ông bố bà mẹ sao.



Xe chở Lucas và Quintus rời nhà ông nội Tạ Hiển về nhà riêng của Trương Bá Chi. Trong khi Lucas (mặc quần màu kẻ xanh đỏ) rúc mặt vào vai bảo mẫu thì cậu em Quintus lại tò mò nhìn thẳng vào ống kính paparazzi


Mãi cho tới 7 giờ tối, chiếc xe này mới trở ra và tiến thẳng tới một nhà hàng nằm cạnh nơi ở của Địch Ba Lạp và chồng mới. Tại đây Tạ Đình Phong và mẹ đã có mặt từ trước chọn món. Ba mẹ con Trương Bá Chi, Lucas và Quintus nhanh chóng nhập bàn và vui vẻ dùng bữa. Không khí ấm cúng của gia đình nhỏ khiến người xung quanh không khỏi cảm thấy nuối tiếc.


Tấm ảnh hiếm hoi trong bữa tối mừng sinh nhật có sự xuất hiện của Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và 2 con cùng bà nội Địch Ba Lạp


Phong Chi tái hợp trong những dịp đặc biệt để làm tròn nghĩa vụ làm cha, làm mẹ


Trương Bá Chi sum vầy bên 2 con trai


Ngày 2/8 là sinh nhật 5 tuổi của con trai đầu lòng Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong. Hôm qua (1/8), bà mẹ đảm đang đã xin nghỉ phép để đưa hai cậu ấm tới công viên Disneyland Hồng Kông vui chơi. Trương Bá Chi một tay bế Quintus và một tay đẩy xe nôi cho Lucas. Ba mẹ con tươi tắn và thân thiện khi được người xung quanh chú ý và hỏi thăm.


Trương Bá Chi đưa 2 con trai đi chơi tại Disneyland

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean