Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Bác sỹ Kim Hee Sun đẫm máu vì bệnh nhân


Faithtiếp tục là tâm điểm của fan khi tiết lộ những bức ảnh của nữ diễn viên Kim Hee Sun đang bận rộn với một ca phẫu thuật. Trong một bức ảnh, Kim Hee Sun đeo một chiếc kính lúp trên trán, có lẽ đang thực hiện một ca vi phẫu. Hai bức ảnh kế tiếp cho thấy gương mặt đầy căng thẳng và hai bàn tay đẫm máu của cô, chứng tỏ cuộc phẫu thuật diễn ra rất khó khăn và căng thẳng.


Một nhân viên sản xuất bộ phim nhận xét: "Kim Hee Sun đã rất nỗ lực trong quá trình thực hành phẫu thuật. Tất cả nhân viên trong đoàn phim thực sự khâm phục sự khéo léo và tập trung cao độ của cô ấy trong quá trình quay”.


Đây không phải là lần đầu Kim Hee Sun gây ấn tượng cho các bạn diễn và nhân viên đoàn phim. Cô đã chứng minh kỹ năng diễn xuất đáng nể của mình trong rất nhiều phân cảnh khó khăn trước đó. Với vai diễn nữ bác sĩ Yoo Eun Soo bị bắt cóc tới triều đại Koryeo, Kim Hee Sun đã phải quay rất nhiều cảnh khó.


Để thoát khỏi cảnh bị truy đuổi trong thời Koryeo, cô đã bỏ chạy khi chân vẫn mang giày cao gót, thậm chí vẫn chạy thục mạng ngay cả lúc bị tuột giày và phải đi chân trần. Cô đã té ngã và bị thương, tóc tai rũ rượi, người ướt đẫm mồ hôi, bẩn thỉu và dính đầy bùn đất. Cho dù ở cảnh nào, Kim Hee Sun luôn thể hiện tính chuyên nghiệp của mình.



Kim Hee Sun trong hậu trường Faith



Faithsẽ ra mắt ngày 13/8.



Cô nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất của mình


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean