Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Baggio diễn cải lương 'Lan và Điệp'


Trong tập 12 của chương trình 'Cuộc đua Kỳ thú', đôi bạn Baggio - Thành Phúc và 3 đội chơi còn lại tiếp tục chặng đua dài với những thử thách khó khăn tại TP HCM. Một trong những nhiệm vụ đặt ra là các đội phải diễn một trích đoạn trong vở cải lương nổi tiếng 'Chuyện tình Lan và Điệp'. Baggio (phải) và bạn đồng hành Thành Phúc bật cười khi vừa đọc kịch bản, vừa tưởng tượng ra cảnh họ sẽ diễn xuất mùi mẫn cùng nhau.


Chàng hot boy bò lăn ra sàn mà cười khi nghĩ tới cảnh anh sẽ phải 'âu yếm', bày tỏ tình cảm với cậu bạn thân Thành Phúc.


Đôi bạn nghe hướng dẫn trước khi lên sân khấu biểu diễn.


Baggio diện trang phục áo dài, cầm mũ cối, thích thú hóa thân thành nhân vật chàng thư sinh Điệp.


Còn Thành Phúc cũng có vẻ ngoài rất lạ lẫm khi sắm vai nàng Lan.


Hai anh chàng bình thường xưng hô thân mật là 'mày, tao' nay phải diễn xuất lãng mạn, miêu tả tình yêu của một đôi tình nhân.


Nhờ sinh ra và lớn lên ở miền Tây Nam Bộ - cái nôi của nghệ thuật cải lương nên Thành Phúc nhập vai khá ngọt. Anh cũng khoe giọng ca truyền cảm, đầy tâm trạng. Tuy nhiên thỉnh thoảng đôi bạn vẫn không nhịn được cười trên sân khấu.


Baggio ngượng ngùng khi phải diễn những cảnh tình tứ và nắm tay Thành Phúc.


Sau khi hoàn thành thử thách diễn cải lương, Baggio, Thành Phúc thở phào nhẹ nhõm, chuẩn bị tinh thần chinh phục nhiệm vụ kế tiếp.


Baggio phải giải những phép toán dài và hóc búa mà không có công cụ hỗ trợ để cứu Thành Phúc bị nhốt trong một chiếc lồng sắt, nước ngập đến ngang cổ hàng giờ đồng hồ. Chàng hot boy cố gắng vừa tính toán vừa ghi nhớ những con số dài dằng dặc để cho ra kết quả nhanh và chính xác.


Các chặng đua đòi hỏi mỗi thí sinh phải vận dụng cả thể lực và trí lực.


Diễn viên Dustin Nguyễn làm MC của chương trình. Anh chúc mừng Baggio và Thành Phúc đã về đích. 'Cuộc đua Kỳ thú' tập 12 phát sóng vào 20h ngày 3/8 trên kênh VTV3.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean