Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Baggio dở khóc dở cười khi diễn… cải lương


Vừa trải qua những thử thách kiệt sức ở chặng đua Phú Quốc, các đội chơi đến với một thử thách mới đòi hỏi sự kết hợp cao độ của trí lực và thể lực.


Một thành viên của đội chơi bị nhốt trong chiếc lồng sắt, trầm mình dưới nước ngập đến ngang cổ hàng giờ đồng hồ chỉ để chờ đợi đồng đội hoàn thành nhiệm vụ và giải thoát. Nhiệm vụ mà người còn lại của đội chơi phải thực hiện là hoàn tất những dãy tính toán phức tạp mà không có bất cứ phương tiện nào để ghi chép. Đây quả là một nhiệm vụ vô cùng hóc búa đối với người chơi - những con người hiện đại quá quen thuộc với sự hỗ trợ đắc lực của máy tính và các công cụ tính toán khác.


Trong khi đó, thành viên còn lại phải vất vả với những dãy tính toán phức tạp.



Tiếp đó, các đội chơi sẽ gặp không ít vất vả và cả những tràng cười ra nước mắt khi tái hiện vở cải lương kinh điển Lan và Điệpvà những màn trình diễn "tình cảm" có một không hai của họ


Baggio - Thành Phúc "mùi mẫn" hóa thân thành Lan và Điệp.



Baggio thì có vẻ có tạo hình rất hợp với vai Điệp. Với áo dài nón cối bảnh bao, anh chàng diễn viên đẹp trai này hứa hẹn sẽ làm cho khán giả phải trầm trồ tấm tắc: "chàng Điệp ngày xưa chắc cũng chỉ có thể đẹp như thế này". Dù hợp vai như thế nhưng Baggio cũng phải mất một lúc để nhịn cười và thể hiện tốt những phân đoạn tay nắm tay với người bạn của mình.


Minh Hoàng - Phương Thảo vất vả làm xiếc.


Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của tập 12:













Minh Hoàng và Phương Thảo không thể nhịn được cười khi đọc kịch bản.



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean