Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Cảnh nóng phim Hoa Ngữ: Nghệ thuật hay câu khách?


Double Xposure "tấn công" khán giả với cảnh nóng của Phạm Băng Băng và Phùng Thiệu Phong. Cảnh nóng trong phim của đạo diễn Lý Ngọc luôn táo bạo và gây chú ý, giống như Lạc lối ở Bắc Kinh hay Núi Quan Âm trước đó.


Họa Bì 1 từng bị "tuýt còi" vì cảnh khỏa thân của Châu Tấn và cắt bớt cảnh nóng. Đến Họa Bì 2, cảnh nóng đã đỡ "hot" hơn nhưng cảnh Triệu Vy và Châu Tấn tắm trần thì thật vẫn "nóng" quá.


Trương Tịnh Sơ và Dư Văn Lạc trong Lacuna (Túy hậu nhất dạ).


Phim kinh dịTú hoa hài (Lâm Tâm Như đóng chính) cũng "bon chen" với cảnh nóng của Mạc Tiểu Kỳ và những người tình bí mật.


Quan hệ nguy hiểm (Dangerous Liaisions) quả thực "nguy hiểm" với chuyện tình tay ba và những cảnh "bỏng mắt" giữa Jang Dong Gun và hai nàng kiều Trương Bá Chi, Chương Tử Di.


Cảnh nóng của Trương Vũ Kỳ và Đoàn Dịch Hoành trongBạch Lộc Nguyên, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giả Bình Ao. Đến ngày 13/9 mới ra mắt khán giả nhưng danh tiếng của bộ phim về đề tài dục vọng, ngoại tình, phản bội này đã nổi như cồn.


Liễu Nham "nóng hừng hực" trong cảnh tắm trần và âu yếm với bạn diễnThe zodiac mystery.


Dương Mịch và Dư Văn Lạc trong phimXuân Kiều và Chí Minh (Love in a buff).


Cảnh khỏa thân của Ngô Tú Ba và Giang Nhất Yến trongTứ đại danh bổ (The Four).


Dương Mịch và Tạ Đình Phong cũng có màn tình cảm "cháy màn ảnh", tiếc là khi ra rạp The bullet vanishes đã bị cắt đi kha khá.


Cảnh nóng táo bạo của Huỳnh Bột và Dư Nam trong phimSát sinh (với Tô Hữu Bằng, Nhậm Đạt Hoa).


Cảnh nóng giữa Liễu Như Thị (Vạn Tây), Trần Tử Long (Phùng Thiệu Phong) trong bộ phim về cuộc đời danh kỹ nhà ThanhLiễu Như Thị. Ngoài cảnh nóng với Phùng Thiệu Phong, Vạn Tây còn có cảnh hot không kém với diễn viên gạo cội Tiền Khiêm Ích (Tần Hán).

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean