Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Dương Mịch - Lưu Khải Uy ôm hôn nồng nhiệt


Trong loạt ảnh phim mới được tung ra củaHolding Love, Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ có màn hôn nhau đắm đuối trên sân khấu.


Lưu Khải Uy đóng vai ảo thuật gia Đào Tiểu Lỗi, trong một màn biểu diễn của mình, anh bị trói chặt rồi nhốt vào bể nước đóng kín, anh phải dùng khả năng ảo thuật tài tình của mình để tìm cách thoát khỏi đó.


Dương Mịch xung phong làm trợ lý cho "chồng", giúp anh hoàn thành màn trình diễn. Khi diễn cảnh này, Dương Mịch đứng xem cũng nơm nớp lo sợ cho sự an toàn của Khải Uy.


Vượt qua thử thách khó khăn, cặp đôi hạnh phúc ôm hôn nhau ngay trên sân khấu.


Đây cũng chính là cảnh mà đạo diễn trêu chọc hai người trong buổi họp báo trước đó, vì mải mê hôn nhau mà đạo diễn hô cắt từ đời nào rồi hai anh chị cũng không hay biết.


Holding Love là bộ phim tình cảm hài hước về một đôi vợ chồng đã ly hôn nhưng sau khi cùng nhau trải qua nhiều cuộc mạo hiểm kỳ thú, họ đã tìm lại được tình yêu đánh mất. Holding Love cũng giành được nhiều sự chú ý khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết đôi cả trên phim lẫn ngoài đời.


Trong phim, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng nhau phiêu lưu trong rừng, đụng độ bộ lạc ăn thịt người và nhiều tình huống bi hài khác.


Dương Mịch đối đầu sự truy lùng với bộ lạc nguyên thủy, tay cầm gậy sẵn sàng chiến đấu trông rất có khí chất "đả nữ".


Trên phim, vai diễn của Dương Mịch cũng là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, nhiều lần đứng ra làm lá chắn bảo vệ ông chồng nhát của mình.


Nội dung nhẹ nhàng và nhiều tiếng cười của Holding Love hứa hẹn sẽ là món quà đẹp dành cho các cặp tình nhân trong dịp lễ tình yêu của Trung Quốc 23/8.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean