Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

‘Juliet xứ Hàn’ trở thành ‘tổ lái’


Sau những bức ảnh chính thức đầu tiên của Song Joong Ki, một loạt hình ảnh trên phim trường Nice Guy đã bị cánh paparazzi phát tán không thương tiếc. Những bức hình này được các fan của anh chàng “nữ lâm” điển trai đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Đáng chú ý nhất có lẽ là vai nữ chính Seo Eun Gi do cô nàng “Julliet xứ Hàn” Moon Chae Won thủ vai.


Nhân vật chính thứ hai Han Jae Hee (Park Si Yeon) thì lại làm người xem cười như nắc nẻ, khi lọt vào một bể bóng đủ màu tại khu trò chơi cho con nít. Chỉ vừa hớn hở, cười hết cỡ rời khỏi bể bóng, cô nàng đã trở nên cực kỳ nghiêm túc trong vai trò phóng viên của đài truyền hình HBS, sẵn sàng tác nghiệp.



Park Si Yeon


Nhí nhố nhất có lẽ là anh chàng Lee Gwang Soo. Không chỉ khoe tạo hình trong phim, anh chàng còn tranh thủ làm trò khuấy động không khí với màn nhảy không khác gì trẻ con. Trong phim, anh đóng vai luật sư Park Joon Ha của tập đoàn Taesan. Với vẻ ngoài ưa nhìn và một trái tim ấm áp, anh là người thân thiện, quan tâm tới mọi người. Park Joon Ha vừa là thiên thần giám hộ, vừa là người yêu Seo Eun Gi, dù chỉ là đơn phương.



Lee Gwang Soo


Bên cạnh những bức ảnh của Song Joong Ki (với vai Kang Ma Ru), những bức ảnh của nữ diễn viên trẻ Lee Yu Bi (vai Choco, em gái Ma Ru) và nam diễn viên Lee Gwang Soo (vai bạn thân của Ma Ru) cũng đã lộ diện.


Lee Gwang Soo


Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong Nice Guy nào!


Sốc khi ‘Juliet xứ Hàn’ trở thành ‘tổ lái’



Theo Tiin Pooh/Đất Việt


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean