Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Ly kỳ bão phim tháng 8-hoa bi 2 |Phim 24h


Sau khi tung ra trailer đầu tiên đã được đánh giá là "Trailer đậm chất công nghệ cao" năm 2012, nội dung hấp dẫn đưa khán giả vào một thế giới trong tương lai với cuộc chiến giữa hai quốc gia thế lực là Euromerica (trước đây là Bắc Mỹ và châu Âu) và New Shanghai (trước đây là Trung Quốc và Đông Nam Á).


Trong bộ phim ly kỳ hài hước ParaNorman, một thị trấn nhỏ bị vây hãm bởi các thây ma. Họ biết kêu gọi ai? Chỉ có một cậu bé luôn bị hiểu lầm trong thị trấn tên là Norman mới có thể nói chuyện được với người chết. Ngoài các thây ma ra, cậu phải chịu trách nhiệm với bọn ma quỷ, phù thủy, và tệ hơn cả là bọn người lớn khờ khạo để giải cứu thị trấn khỏi lời nguyền hàng trăm năm. Nhưng cậu bé nói chuyện với người chết này có thể sẽ thấy năng lực huyền bí của mình chạm đến những giới hạn của thế giới bên kia.


Một cặp vợ chồng chưa có con chôn một hộp trong sân sau của họ, có chứa tất cả các mong muốn của họ cho một trẻ sơ sinh. Ngay sau đó, một đứa trẻ được sinh ra, mặc dù Timothy Green không như họ mong đợi, họ chợt hiểu ra đôi khi trong cuộc sống có những thứ không theo ý mình nhưng lại mang đến như một món quà tuyệt vời nhất.


Bộ phim Upside mang khán giả đến 1 vũ trụ không tưởng, nơi có 2 thế giới đối lập nhau theo 2 chiều không gian. Nội dung bộ phim xoay quanh Adam, một anh chàng bình thường sống ở thế giới bên dưới đem lòng yêu mến Eden – một cô gái giàu sang sống bên trên. Cho đến một ngày, Adam quyết định phá hết mọi nguyên tắc để đi lên thế giới bên trên và chiếm trọng trái tim người yêu.


Như một phép lạ, một người phụ nữ bí ẩn trong mơ đã đem lại may mắn và cứu sống một lính thủy đánh bộ khi anh tham chiến ở Iraq. Sau chiến tranh, với niềm tin tưởng, anh quyết tâm trở về Louisiana để tìm kiếm người phụ nữ mà mình chưa hề gặp mặt.


Là phần tiếp theo của bộ phim Họa bì từng rất thành công năm 2008, Họa bì 2 tiếp tục mối tình tay ba giữa 3 nhân vật của Châu Tấn - Trần Khôn - Triệu Vy với một màu sắc vô cùng liêu trai và ma mị. Đặc biệt, với sự chăm chút đến từng chi tiết của ê-kip làm phim, Họa bì 2 với hiệu ứng 3D chắc chắn sẽ mang lại sẽ là một bữa tiệc thị giác dành cho khán giả. Ngoài ba diễn viên chính của phần 1 là Trần Khôn - Châu Tấn - Triệu Vy, Họa bì 2 còn có hai gương mặt nổi bật khác là Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong.


Trên đường đến nhà ga Thượng Hải, Đường Vân Long đã phát hiện ra âm mưu lừa đảo của Trần Bảo La (Đàm Tuấn Ngạn) khi bán thanh Huyền Thiên Bảo Kiếm giả mạo trị giá 30.000 đô la cho một Quý tộc Mãn Thanh, đồng thời anh cũng tình cờ tìm được bản đồ về nơi cất giấu Võ Đang Thất Bảo – tương truyền có thể giúp con người tu tiên bất tử. Ngay lập tức, anh cùng với con gái lên núi Võ Đang để tìm các bảo vật.


Bên cạnh đó, đề tài võ hiệp luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng đối với các đạo diễn Hoa ngữ. Và phiên bản điện ảnh của Tứ đại danh bổ sẽ ra mắt ngày 31/8 tới cũng không ngoại lệ. Chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của Ôn Thụy An, Tứ đại danh bộ lấy bối cảnh triều Minh. Thủ lĩnh Thần Hầu phủ là Gia Cát Thần Hầu lãnh đạo Lãnh Huyết, Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh tứ đại danh bộ cùng với Lục Phiến môn cùng phá một vụ án lớn.


Kungfu Thỏ ngố (Legend of a Rabbit) là câu chuyện về chú thỏ đầu bếp hiền lành Thố Nhị. Vào một ngày nọ, Thố Nhị tình cờ gặp minh chủ võ lâm Lão Quán Chủ đang bị thương rất nặng vì bị đồ đệ gấu trúc Hùng Thiên Bá hãm hại. Trước khi chết, Lão Quán Chủ đã truyền lại võ công cho Thố Nhị và nhờ cậu mang kim bài Minh chủ trao lại cho con gái Mẫu Đơn của mình.


Nàng men, chàng bóng kể về cô nàng Út Chót chuyên phóng ca nô đi làm việc nghĩa cứu giúp mọi người và thường kết thúc bằng độc chiêu "quăng thòng lọng" rồi kéo kẻ hư hỏng lướt bay bay trên sông nước. Chàng bóng Ẽo Ợt trong lúc trốn chạy cô vợ sắp cưới đã không may nhảy vào thòng lọng của Út Chót. Kể từ đó, định mệnh bắt đầu kết dính họ với nhau.


Cũng là một bộ phim hài hước lãng mạn về tuổi trẻ, Step up xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ thủ lĩnh nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.


Bên cạnh tháng 11 cũng không thiếu những phim hành động căng thẳng với sự góp mặt của các điệp viên CIA quen thuộc. The Bourne Legacy sắp tới là bộ phim thứ tư trong loạt phim Jason Bourne. Phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết của Robert Ludlum và Eric Van Lustbader. Nó được đạo diễn bởi Tony Gilroy, kịch bản của ba bộ phim đầu tiên, và ngôi sao Jeremy Renner như là một nhân viên CIA.


Đặc biệt, tháng 8 bên cạnh sự lên ngôi của dòng phim tưởng tượng, ly kỳ hay hài hước lãng mạn còn có một bộ phim khá “chính luận” liên quan đến vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ - Abraham Lincoln. Lần đầu tiên vị tổng thống này sẽ tiếp cận khán giả với vai trò hoàn toàn mới lạ đó là một “Thợ săn Ma cà rồng” vĩ đại nhất lịch sử với sứ mệnh của một “siêu anh hùng” tiêu diệt ma cà rồng hút máu- những kẻ chuyên buôn bán nô lệ.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean