Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Nam sinh Xây Dựng khoe tài võ giỏi, nhảy siêu


Hôm qua (2/8), vòng casting tài năng cuộc thi Tìm kiếm gương mặt sinh viên Facelook 2012 đã diễn ra sôi động tại ĐH FPT, HN. Hơn 40 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ hàng nghìn gương mặt trẻ phía Bắc đã cùng nhau háo hức tranh tài.


Các sinh viên đã mang đến cho người xem nhiều tiết mục bất ngờ, ấn tượng ở các thể loại từ hát, múa, nhảy, khiêu vũ, võ thuật...


Tuy nhiên, gây nhiều dấu ấn trong chương trình hôm qua nhất phải kể đến hai chàng trai của ĐH Xây Dựng HN. Mỗi người một vẻ, người diễn võ thuật mạnh mẽ, người nhảy trên giày cao gót điệu đà, điêu luyện... các bạn ấy khiến người xem phải ngờ ngàng về sự đa tài, đa màu sắc của các sinh viên Xây Dựng vốn bị gán mác "khô như gạch, vữa, bê tông". Tiến Thành với màn nhảy hiphop trên giày cao gót.


Màn biểu diễn karatedo mạnh mẽ.



Nữ sinh ĐH Đại Nam duyên dáng múa sen.


Màn diễn xuất "Một giờ lao động của bố" do nữ sinh ĐH Sân khấu điện ảnh thể hiện.




Lê Vũ Bình, ĐH Thương Mại hátDưới ánh nến với sự hỗ trợ đắc lực của các 'chân dài' quyến rũ.


Vũ Thu Hà, ĐH Lao động Xã hội khoe tài múa bellydance. Bạn ấy đã đầu tư rất công phu từ trang phục đến vũ đạo cho phần thi này của mình.


Sau vòng casting tài năng và phỏng vấn, 16 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được chọn ra để đi tiếp vào chung kết diễn ra vào tháng 9 tới. Phần thưởng trị giá 3.000 USD sẽ được trao cho sinh viên nào? Chúng mình cùng chờ đợi để biết kết quả nhé.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean