Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Nghệ sĩ, bạn bè xúc động viếng đạo diễn Lê Hoàng Hoa


Hay tin đạo diễn Lê Hoàng Hoa qua đời, vợ ông không kịp về nước vì đang lâm bệnh, chỉ có người con gái Michel của ông đã kịp về nước chịu tang cha. Linh cữu ông hiện đang được khâm liệm tại nhà  tang lễ TP.HCM (25, Lê Qúi Đôn, Q.3).


Con gái đạo diễn Lê Hoàng Hoa 


Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc nuối trong lòng anh em, bằng hữu, đồng nghiệp và những người yêu điện ảnh. Trước linh cữu ông, nhiều người đã xúc động không kìm được nước mắt. Nhiều bạn bè và người hâm mộ và những nghệ sĩ như:  NSND Kim Cương, NSND Đào Bá Sơn, NSƯT Lê Cung Bắc, NSƯT Nguyễn Chánh Tín, NSƯT - Đạo diễn Lê Dân, NSƯT Vinh Sơn … khắp nơi đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình vị đạo diễn tài hoa.


Nhiều người viếng đạo diễn Lê Hoàng Hoa không cầm được nước mắt 


NSND Kim Cương nức nở chia buồn cùng con gái của đạo diễn Lê Hoàng Hoa và nhớ về quãng thời gian cùng làm việc với ông. Vở Lá sầu riêng và Dưới hai màu áocủa NSND Kim Cương thành công cũng nhờ phần lớn công sức và tâm huyết của đạo diễn Lê Hoàng Hoa với vai trò đạo diễn.


NSND Kim Cương xúc động và chia buồn cùng con gái đạo diễn Lê Hoàng Hoa.


Thắp nén nhang tiễn biệt đạo diễn Lê Hoàng Hoa, NSƯT Lê Cung Bắc ngậm ngùi xúc động và tiếc thương: “giá như anh không bị tai nạn phải vào viện mổ thì những tâm huyết, những cống hiến cho nền điện ảnh sẽ không phải dang dở…”.


NSƯT Lê Cung Bắc và vợ 


Vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín viếng đạo diễn Lê Hoàng Hoa 


Vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín viếng đạo diễn Lê Hoàng Hoa


NSND Đào Bá Sơn và nhiều nghệ sĩ thắp nhang tưởng nhớ vị đạo diễn tài hoa. 


Nhà thơ, họa sĩ Trịnh Cung viếng đạo diễn Lê Hoàng Hoa 


Nhà thơ, họa sĩ Trịnh Cung viếng đạo diễn Lê Hoàng Hoa


Lễ truy điệu đạo diễn Lê Hoàng Hoa sẽ được tiến hành lúc 6h15 và lễ động quan lúc 7h ngày 3/8, sau đó được hỏa táng và đưa tang cốt về gửi tại Chùa Vạn Phước (Q.11, TP.HCM). 

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean