Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Những cặp đôi 'chú cháu' trong làng giải trí Hoa


Hồi giữa tháng 4/2011, chỉ sau 5 ngày công khai tình cảm, cô đào nóng bỏng Trương Vũ Ỷ đã quyết định kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An. Thời gian đó, nhiều người cho rằng Trương Vũ Ỷ nhanh chóng quyết định kết tóc se duyên với đạo diễn Vương là để trả đũa "tình cũ" Vương Tiểu Phi sau khi anh này lấy Từ Hy Viên. Tuy nhiên, cũng rất nhiều cho rằng có lẽ Trương Vũ Ỷ đã tìm thấy một nửa đích thực của đời mình.



Tuy chênh nhau tới 21 tuổi nhưng có vẻ cặp đôi Trương Vũ Ỷ và Vương Toàn An khá hiểu và yêu thương nhau. Trương Vũ Ỷ cũng từng tự hào chia sẻ rằng: "Tôi cảm thấy an toàn, thanh thản và hạnh phúc khi ở bên anh ấy”.


Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong là một diễn viên kiêm nhà sản xuất, biên kịch đình đám trong làng giải trí Hong Kong. Ông từng có hai đời vợ là Chân Trân và Địch Bá Lạp (mẹ của Tạ Đình Phong).





Đến năm 2008, khi đã ở tuổi 72, Tạ Hiền bị bắt gặp hẹn hò với Coco - cô gái kém ông tới 49 tuổi và chỉ đáng tuổi con gái ông. Từ đó, hai người công khai sánh đôi đi mua sắm cũng như tham gia nhiều sự kiện quan trọng.


Ngô Khải Hoa và Thạch Dương Tử "cảm nắng" nhau khi hợp tác trong bộ phim Hiệp y truyền kỳ năm 2004. Tháng 11.2006, trong game show “Vũ lâm đại hội”, Ngô Khải Hoa đã cầu hôn Thạch Dương Tử trước hàng ngàn khán giả.





Dù chênh lệch nhau tới 21 tuổi và Ngô Khải Hoa đã từng có một đời vợ nhưng Thạch Dương Tử không hề bận tâm. Cô hạnh phúc theo Ngô Khải Hoa "về dinh" vào năm 2007 và hạ sinh cho anh một "công chúa" xinh xắn một năm sau đó.


Khi tham gia Bảng Phong Thần năm 2006, Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni quen biết và cảm mến nhau. Thời điểm đó, xét về mọi mặt thì hai người đúng là một "cặp đũa lệch". Mã Cảnh Đào khi này là một diễn viên nổi như cồn nhưng đã từng ly hôn và có một cô con gái lớn. Trong khi đó, Ngô Giai Ni trẻ trung, xinh đẹp nhưng là diễn viên ít tiếng tăm và hầu như toàn đóng vai phụ.




Vượt qua mọi khoảng cách về tuổi tác (chênh nhau 20 tuổi) và sự nổi tiếng, Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni đến bên nhau. Chẳng lâu sau, Ngô Giai Ni mang thai và Mã Cảnh Đào và cô đã quyết định kết hôn vào tháng 11/2007. Hiện tại, Ngô Giai Ni và Mã Cảnh Đào đã có cùng nhau 2 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean