Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Những cuộc li hôn siêu tốc của Hollywood


Từng được xem là một cặp vợ chồng lý tưởng của Hollywood, nhưng năm 2005, Brad Pitt và Jennifer Aniston đã bất ngờ tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của họ. Tháng 3/2005, Aniston đệ đơn và chỉ tới tháng 10, mọi thủ tục đã hoàn tất. Brad Pitt ngay sau đó đã về sống chung với nữ diễn viên Angelina Jolie, người đóng cặp cùng anh trong bộ phim Ông bà Smith.


Chưa đầy một năm sau khi cưới, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã đệ đơn li dị chồng là nam diễn viên ít tên tuổi Cris Judd vào tháng 7/2002. Vào tháng 1 năm sau, hai người đã hoàn tất thủ tục li dị và Judd ước tính đã bỏ túi 15 triệu USD từ cuộc hôn nhân này. Vài tháng sau đó, Lopez đã nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Ben Affleck với chiếc nhẫn kim cương hồng 6,1 carat.


Cưới nhau vào năm 2008, cặp đôi nổi tiếng của làng điện ảnh thế giới Reynolds và Johansson đã chia tay sau 2 năm chung sống mà không có con. Reynolds đã đệ đơn li dị vợ vào tháng 12/2010 và thủ tục đã hoàn tất vào tháng 7/2011.


Chồng cũ của Jennifer Lopez, nam ca sĩ Marc Anthony từng kết hôn với Hoa hậu Hoàn vũ Dayanara Torres tại Las Vegas vào năm 2000. Cặp đôi này li thân vào mùa hè năm 2002, sau đó lại hoà giải và quay lại với nhau vào tháng 12. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai đã quyết định chấm dứt mọi thứ vào tháng 1/2004 khi Torres nộp đơn li di và đến tháng 6 là hoàn tất thủ tục. Chưa đến một tuần sau đó, Anthony đã cưới Jennifer Lopez.


Năm 2010, Sandra Bullock giành tượng vàng Oscar cho vai diễn trong phim The Blind Side. Khi lên nhận giải, cô đã không quên gửi lời cảm ơn tới chồng mình, Jesse James, nhưng trên thực tế lúc đó chồng cô đã có quan hệ với người phụ nữ khác. Bullock đã nộp đơn li dị vào tháng 4/2010 và thủ tục hoàn tất chỉ 2 tháng sau đó.


Công chúa nhạc Pop Britney Spears và Jason Alexander là bạn thân từ nhỏ. Tình bạn đã biến thành tình yêu và họ quyết định kết hôn vào tháng 1/2004 tại Las Vegas. Thật bất ngờ, chỉ sau đám cưới 55 giờ đồng hồ, họ đã quyết định li hôn và thủ tục được giải quyết nhanh gọn. Nói về cuộc hôn nhân này, Britney Spears cho rằng đó là "một trò cười đã qua".


Mặc dù Amy Winehouse khắc tên chồng lên ngực mình, nhưng cuộc hôn nhân của cô ca sĩ đoản mệnh này cũng đã chấm dứt vào năm 2009. Blake Fielder-Civil đã đệ đơn li dị Amy


Chỉ 4 tháng sau đám cưới, diễn viên, người mẫu với biệt danh "quả bom sex" Pamela Anderson và chồng là nam ca sĩ nhạc rock ’n’ roll Kid Rock đã nộp đơn li dị. Và chỉ 3 tháng sau đó, họ đã hoàn tất thủ tục li hôn.


Cuộc hôn nhân 8 năm của nữ danh ca Madonna và đạo diễn Guy Richie đã tan vỡ vào năm 2008. Thủ tục li hôn được hoàn thành nhanh chóng trong chỉ hơn 6 tuần. Nhưng để có được sự nhanh chóng này, Madonna ước tính đã phải bỏ ra 75 triệu USD cho Ritchie.


Elizabeth Hurley và Arun Nayar

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean