Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Sex tràn ngập Olympic London 2012


Sex tràn ngập Olympic London 2012

Thủ môn của ĐT bóng đá nữ Mỹ - Hope Solo tiết lộ rằng sex đang tràn ngập làng Olympic London 2012. Nhưng điều đáng nói là không nhiều người ngạc nhiên vì chuyện này.

“Rất nhiều VĐV đã quan hệ tình dục với nhau”, Solo phát biểu. “Dự Olympic là cơ hội cả đời chỉ có một, bạn muốn có những kí ức đẹp về cả những vấn đề chuyên môn, tiệc tùng cũng như trong “chuyện ấy”.

Tôi đã thấy những VĐV “yêu nhau” ngay ngoài trời, trên những bãi cỏ, giữa những khu nhà. Họ làm với đủ mọi tư thế và có nhiều tư thế khá kỳ quặc”.


Không nhiều người ngạc nhiên với tiết lộ của Solo. Làng Olympic là nơi tập hợp của rất nhiều VĐV nam nữ hừng hực năng lượng cần được giải tỏa và sở hữu những thân hình hấp dẫn, gợi cảm.

Việc họ bị thu hút bởi nhau và quyết định trải qua những mối tình một đêm, hoặc nhiều hơn là chuyện quá dễ hiểu và hoàn toàn hợp logic.

Được biết có hơn 100.000 bao cao su đã được BTC phát miễn phí cho các VĐV tham dự Olympic London 2012. Chưa biết có bao nhiêu trong số này đã được sử dụng.

Nhưng tại Olympic Sydney 2000, hơn 70.000 bao cao su đã được dùng hết ngay trong tuần đầu tiên.Thực tế kể từ Olympic Barcelona 1992, BTC đều phát bao cao su miễn phí cho các VĐV.

Vậy sex có lợi hay hại cho các VĐV thể thao? Các nhà khoa học vẫn còn đang tranh cãi về vấn đề này. Nhưng dù họ khẳng định sex không có lợi, các VĐV tham dự Olympic chắc chắn chẳng thể hoãn cái sự sung sướng của họ lại.
Theo Bongdaplus


Khuyến mãi: Chùm ảnh sex tràn ngập Olympic London 2012 ảo lòi






























































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean