Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Thanh Ngọc hóa gái quê xứ dừa


Ca sĩ Thanh Ngọc với tạo hình cô thôn nữ tên Lài trong phim mới. Nhà nghèo nhất xóm, hàng ngày cô phải làm những công việc đồng áng vất vả của nhà nông.


Diễn viên trẻ Tấn Nhã (trái) trong vai chàng trai quê giàu nghị lực tên Mạch. Anh dành tình cảm cho Thanh Ngọc nhưng không được cô đáp lại.


Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cho biết, trong những tập phim đầu, cô chỉ được thay đổi hai bộ quần áo kiểu dáng đơn sơ, chân chất và thường xuyên diễn cảnh gánh rau muống. "Bối cảnh phim là ở một vùng quê nghèo của tỉnh Bến Tre với rất nhiều sông ngòi, kênh rạch nên nhiều lần tôi đi gánh rau mà suýt bị ngã xuống nước", Thanh Ngọc kể.


Diễn viên Ngọc Tưởng cũng góp mặt trong phim này. Anh có nhiều pha tung hứng diễn hài ăn ý cùng Thanh Ngọc khiến cả đoàn phim cũng phải bật cười.


'Kiều nữ' Ngọc Lan (phải) có dịp thử sức với nhân vật hoàn toàn mới - một cô gái quê nhưng tính tình mạnh mẽ, phóng khoáng như đàn ông.


Cô thích làm những công việc nặng nhọc vốn chỉ dành cho nam giới như nghề thợ mộc. Để diễn các cảnh này, Ngọc Lan phải tập dùng các dụng cụ như cưa, búa rất nhiều. "Khi phim đóng máy thì cũng là lúc tôi cũng nhận ra hai bàn tay mình đã bị chai hết rồi", Ngọc Lan vui vẻ chia sẻ.


Vào vai cô gái quê tên Mận, hình ảnh của Ngọc Lan trở nên giản dị, lam lũ, khác hẳn vẻ sang trọng, kiêu sa trong các phim cô đã từng đóng.


Ngọc Tưởng thủ vai anh trai của Ngọc Lan.


Hai anh em đều say mê nghề chế tác đồ mỹ nghệ độc đáo từ các sản phẩm của cây dừa.


Để tăng cá tính cho nhân vật của mình, Ngọc Lan còn nghĩ ra và thực hiện các pha như leo cây, mặc quần áo xấu xí và luyện cả khả năng phóng dao, phóng búa, cưa gỗ rất thuần thục.


Cùng chung chí hướng duy trì và phát triển nghề truyền thống ở xứ dừa, Mận (Ngọc Lan) và Mạch (Tấn Nhã) gặp nhiều khó khăn, thử thách trong quá trình lập nghiệp nhưng cuối cùng họ cũng vượt qua. Đôi bạn trẻ tìm thấy ở nhau sự đồng cảm, thấu hiểu nên đã nảy sinh tình cảm đặc biệt.


'Kiều nữ' Ngọc Lan e ấp bên bạn diễn Tấn Nhã. Phim 'Chuyện xứ dừa' có nội dung xoay quanh những người trẻ, đầy tâm huyết, muốn phát triển nghề làm kẹo dừa và đồ thủ công mỹ nghệ ở Bến Tre. Phim dài 30 tập, phát sóng vào 20h các ngày trong tuần trên kênh truyền hình cáp SCTV14, bắt đầu từ 18/8.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean