Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Thùy Vân, Tuấn Hùng hôn nhau liên tục


Thùy Vân là gương mặt ca sĩ kiêm vũ công nổi tiếng trên sân khấu hải ngoại. Chị từng là 'cô giáo', dạy nhảy dancesport cho nhiều nam nghệ sĩ như Chí Tài, Trịnh Hội... Trưa 1/8, nữ vũ công tươi tắn xuất hiện trong buổi khai trương thẩm mỹ viện tại TP HCM.


Bạn nhảy lâu năm của Thùy Vân là ông xã Tuấn Hùng cũng sánh vai vợ trong sự kiện này. Tại hải ngoại, hai vợ chồng Thùy Vân - Tuấn Hùng thường xuyên xuất hiện trong các đại nhạc hội thu hình. Sự ăn ý trong trình diễn và hạnh phúc ở đời sống riêng của cặp đôi được khán giả Việt Nam ở trong và ngoài nước rất ngưỡng mộ.


Tham gia chương trình, khách mời trả lời những câu đố vui để nhận quà từ ban tổ chức. Trong đó có một câu hỏi bất ngờ về chuyện vợ chồng nghệ sĩ Thùy Vân, Tuấn Hùng hôn nhau vào thời điểm nào trong ngày.


Sau khi công bố đáp án là sẽ hôn nhau và bất kỳ lúc nào, rất ngẫu hứng thì hai nghệ sĩ cũng 'minh họa' luôn cho câu trả lời của mình bằng những nụ hôn ngọt ngào.


Không chỉ hôn má, cặp đôi còn nồng nàn 'khóa môi' trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời. Nghệ sĩ Tuấn Hùng sinh năm 1969. Anh rời Việt Nam năm 6 tuổi, đến nay đã hơn 30 năm. Còn Thùy Vân sinh năm 1974, định cư tại Mỹ từ năm 18 tuổi. Hai nghệ sĩ đã kết hôn được gần 10 năm. Sau hơn 20 năm xa quê, họ mới về nước biểu diễn và xây dựng cơ sở kinh doanh.


Ngoài tài năng ở lĩnh vực ca hát, khiêu vũ, Thùy Vân và Tuấn Hùng từng tốt nghiệp và làm việc trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ, Pháp.


Người mẫu Đức Tiến tới chúc mừng Thùy Vân mở cơ sở kinh doanh tại TP HCM.


Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy cũng là bạn thân của cặp vợ chồng vũ sư nổi tiếng.


MC Thanh Bạch tới giúp Thùy Vân chủ trì buổi khai trương trung tâm thẩm mỹ.


Ca sĩ nhí Nguyễn Huy từng được đông đảo khán giả biết tới qua biệt danh 'bé Châu' nay đã lớn, cũng góp mặt trong sự kiện này.


Cậu bé góp vui bằng ca khúc 'Người tình trăm năm'. MC Thanh Bạch trổ tài beatbox phụ họa cho phần biểu diễn của ca sĩ nhí.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean