Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Trai nhảy Ngọc Thuận hóa chàng câm


Nằm trong chuỗi hài kịch tâm lý cuối tuần “Thông điệp yêu thương”, “Màu trăng khuyết” sẽ là sự đánh dấu của Ngọc Thuậntrên màn ảnh nhỏ với một vai diễn hoàn toàn khác. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một vở hài kịch. Vai diễn của Ngọc Thuận được đánh giá khá nhiều thử thách với hình ảnh một thanh niên bị câm bẩm sinh nhưng luôn vui vẻ và tạo tiếng cười đến cho mọi người.


Cuộc sống của 3 anh em Vui, Mừng, My thay đổi khi có sự suất hiện của Nguyệt. Vui đã yêu thầm Nguyệt ngay trong lần đầu gặp mặt. Nhưng vì không thể nói được, Vui đã nhờ Mừng truyền đạt những cảm xúc của mình đến Nguyệt. Vì thương bạn, Mừng nhiệt tình giúp đỡ nhưng không ngờ mình cũng vướng vào mối tình tay ba với cô gái mù.


Bên cạnh Ngọc Thuận, “Màu trăng khuyết” một lần nữa khẳng định tài năng của Trấn Thành. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau với những hình tượng hoàn toàn mới. Theo Trấn Thành chia sẻ thì vai diễn này đã dể lại ấn tượng rất sâu sắc trong suy nghĩ của mình sau khi hoàn thành vai diễn. Ngọc Lan và Hotgirl Sam thể hiện tròn vai tinh thần của các nhân vật. My của hotgirl Sam tự nhiên, tươi mới và rất trong sáng; còn cô gái mù Nguyệt có trái tim nhân hậu, dịu dàng tạo cảm giác ấm áp cho người xem.


Thông điệp yêu thương là chuỗi hài các vở kịch là những câu chuyện tình cảm hài hước, mới mẻ và hoàn toàn khác biệt thể hiện những cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” đa sắc màu. Các nhân vật có tính cách, hoàn cảnh đa dạng, được khai thác sâu về mặt tâm lý, mà người xem có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống thật của chính mình.



Trấn Thành và Ngọc Thuận kết hợp khá ăn ý



Cuộc tình tay ba nhiều ngang trái phức tạp giữa ba nhân vật



Trấn Thành vào vai chàng trai cụt tay


Lần đầu tiên hội ngộ 4 diễn viên này đã làm việc rất ăn ý



4 diễn viên chính của vở kịch vui vẻ sau mỗi cảnh quay



Ngọc Lan với vai diễn cô gái mù


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean