Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Colin Farrell, Jessica Biel vướng tình tay ba


Để có được vai chính trongTotal Recall, Colin Farrell phải vào nhà máy làm công nhân thực thụ để nhập vai hoàn hảo.


Colin Farrell là một diễn viên thực lực nhưng trong đời sống riêng anh là người khá tai tiếng.


Toby Jaffe, vai diễn của Colin là một gã công nhân nhà máy thực thụ có một cuộc sống hạnh phúc đời thường với người vợ xinh đẹp Lori. Nhưng thực chất anh mang 2 bộ mặt khác nhau và điều đó khiến Toby ray rứt, quyết tâm đi tìm con người thật của chính mình. Nhưng khi anh biết mình là Douglas Quaid, cũng là thời điểm “thức tỉnh” quá đỗi tàn nhẫn – anh đã nhúng chàm. Douglas Quaid bị đặt trong một hình huống trớ trêu, mọi niềm tin về bản chất tốt đẹp của bản thân bị sụp đổ, anh trở thành kẻ xấu, bị săn lùng mà bản thân anh thật sự không thể hiểu được tại sao.


Những cảnh quay hành động hoành tráng không thể thiếu.



Kate Beckinsale là nữ diễn viên hiếm hoi của Hollywood nổi tiếng với dòng phim hành động. Khán giả Việt Nam chắc chắn không thể quên được hình ảnh chiến binh ma cà rồng Selene mạnh mẽ cá tính trong series phim Underworld. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, kiều nữ họ Beckinsale đã đi qua thời xuân sắc nhất, nhưng vẻ đẹp mặn mà và đặc biệt là đôi mắt sâu thẳm biết nói của cô vẫn khiến khán giả ngất ngây.


Dù không còn thanh xuân nhưng Kate Bec vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung và gương mặt đẹp mặn mà.


Nhân vật mà Kate Beckinsale đảm nhận trong Total Recall là Lori -  người vợ yêu của nhân vật chính Douglas Quaid - khi họ vẫn còn hạnh phúc với những ngày tháng làm người bình thường. Thế nhưng, ẩn đằng sau vẻ ngoài tưởng chừng rất đáng yêu đó là một cỗ máy giết người máu lạnh không thể kiểm soát nổi. Với một nhân vật như vậy, đạo diễn Len Wiseman không thể tin tưởng ai khác ngoài Kate Beckinsale. Bởi vì, ngoài việc đã từng hợp tác với nhau trong series phim Underworldlàm nên tên tuổi của Kate, họ còn là cặp vợ chồng trong suốt 7 năm qua.


Nhân vật Lori của cô có sự đa dạng về tính cách.


Vị hôn thê của chàng ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Justin Timberlake có duyên với phim hành động.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean